แกรนด์แอสเสท-ซูมิโตโม ผุดแฟลกชิพ ไฮด์เฮอริเทจทองหล่อ
Loading

แกรนด์แอสเสท-ซูมิโตโม ผุดแฟลกชิพ ไฮด์เฮอริเทจทองหล่อ

วันที่ : 21 มกราคม 2562
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถูกจับตามองถึงภาวะชะลอตัวจากซัพพลายจำนวนมากในตลาด หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ของไทย "แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้" และ "ซูมิโตโม ฟอเรสทรี" บริษัทชั้นนำในธุรกิจป่าไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่นในฐานะ Strategic partnership เดินหน้าลุยตลาด!! ประเดิมโปรเจคแฟลกชิพ!! ประกาศสถานะ บิ๊กเพลย์เยอร์
          สรัญญา จันทร์สว่าง

          ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถูกจับตามองถึงภาวะชะลอตัวจากซัพพลายจำนวนมากในตลาด หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ของไทย "แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้" และ "ซูมิโตโม ฟอเรสทรี" บริษัทชั้นนำในธุรกิจป่าไม้และรับสร้างบ้านของญี่ปุ่นในฐานะ Strategic partnership เดินหน้าลุยตลาด!! ประเดิมโปรเจคแฟลกชิพ!! ประกาศสถานะ บิ๊กเพลย์เยอร์

          วิทวัส วิภากุล กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสทโฮเทลส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ซูมิโตโม ฟอเรสทรี  ดีเวลอปเปอร์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นและในหลายประเทศ ทั่วโลก มั่นใจศักยภาพตลาดเมืองไทยและธุรกิจอสังหาฯ ที่มีโอกาสขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งซูมิโตโม ฟอเรสทรี มีฐานลูกค้าญี่ปุ่นในประเทศไทยอยู่แล้ว สร้างความได้เปรียบในการทำตลาด!!

          ประเดิมการพัฒนาโปรเจคมาสเตอร์พีช

          "ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ" บนทำเลริมถนน สุขุมวิท 59 เป็นแฟลกชิพ ประกาศความพร้อมในการขับเคลื่อนธุรกิจและสร้างปรากฏการณ์ในวงการอสังหาฯ เมืองไทย ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมของญี่ปุ่นมาใช้ออกแบบโดยสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มี ชื่อเสียง เช่น I will Design, That s Ith และ SHMA มีการใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์จอดรถในการอำนวยความสะดวกผู้พักอาศัย เรียกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวเมือง!!

          "มีโครงการเปิดตัวบนทำเลทองหล่อหลายแห่ง ไฮด์ เฮอริเทจ สร้างความแตกต่างให้โครงการด้วยแรงบันดาลใจสำคัญจากทำลที่อยู่ตรงข้ามสำนักงานองค์การยูเนสโกซึ่งเป็นผู้ขึ้นทะเบียนมรดกโลก (World Heritage) แนวคิดการออกแบบจึงหลอมรวมความโมเดิร์นผสานความคลาสสิกของมรดกแห่งวัฒนธรรมให้หรูหราร่วมสมัยไร้กาลเวลาในแบบ Timeless"

          แกรนด์ แอสเสทฯ ประกอบธุรกิจหลัก "โรงแรม" เน้นการลงทุนโรงแรมระดับ 4-5 ดาว โดยจัดจ้างผู้บริหารโรงแรมที่มีประสบการณ์และมีเครือข่ายทั่วโลกเข้าบริหารงาน อาทิ โรงแรมเชอราตัน หัวหิน  ปราณบุรี วิลล่า, เชอราตัน หัวหินรีสอร์ท แอนด์ สปา, เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท ส่วนธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ทั้งโครงการที่อยู่อาศัย และพื้นที่เชิงพาณิชย์ ได้แก่ ไฮด์ สุขุมวิท11, ไฮด์ สุขุมวิท13, หัวหิน บลู ลากูนรีสอร์ท, เดอะ เทรนดี้ คอนโดมิเนียม ล่าสุด ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ

          แกรนด์แอสเสทฯ ยังใช้ความได้เปรียบในความหลากหลายของธุรกิจสร้างโค-มาร์เก็ตติ้ง อาทิ ลูกค้าจองและทำสัญญาไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อวันนี้-31 มี.ค. รับบัตร ห้องพักสูงสุด 20 คืน บัตรรับประทานอาหาร -เครื่องดื่ม และสปา โรงแรมในเครือ รวมทั้งส่วนลดจากบัตร GA Elite Card รองรับการทำลอยัลตี้โปรแกรมต่อเนื่องในอนาคต ชิเกรุ ซาซาเบะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด กล่าวว่า ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี มูลค่า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 2.2 ไร่ ความสูง 45 ชั้น จำนวน 311 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 40 ตร.ม. ตั้งอยู่ในย่านที่คนไทย นักเดินทางต่างชาติ และชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย โดยเฉพาะ ชาวญี่ปุ่นให้ความนิยมมายาวนาน ทั้งเป็นส่วนหนึ่งของทำเลที่มีการผสมผสานของโครงการหลากหลาย (มิกซ์ยูส) ทั้งโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ศูนย์การค้าหรู ซูเปอร์มาร์เก็ต  พร้อมบริการหลังการขายที่สร้าง Lifetime Customer Value เป็นจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่งคอนโดหรู

          "เรามองเห็นโอกาสธุรกิจอย่างมากในไทยหลังโปรเจคแรกไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ มีโปรเจค 2 คอนโดริมน้ำ ซึ่งอยู่ระหว่างออกแบบในคอนเซปต์น้ำและพื้นที่สีเขียว ตามด้วยโปรเจคบ้านเดี่ยวและอีกหลายโครงการในอนาคต"

          สำหรับ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี  เริ่มต้นธุรกิจจากการทำเหมืองแร่ทองแดงในจังหวัด เอฮิเมะ เมื่อปี 2234 ควบคู่บริหารจัดการป่าไม้ รอบเหมืองแร่ ปัจจุบัน ขยายการลงทุนไปในหลายประเทศทั่วโลก ครอบคลุมธุรกิจปลูกป่าไม้และการจัดการป่าไม้ การก่อสร้างบ้านไม้ ที่อยู่อาศัย ธุรกิจไม้และวัสดุก่อสร้าง ตลอดจนธุรกิจบริการ "ไลฟ์สไตล์"

          ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เริ่มต้นธุรกิจรับสร้างบ้านเมื่อปี 2518 เป็นผู้พัฒนาระบบการก่อสร้างด้วยโครงสร้างไม้ขนาดใหญ่รายแรกในญี่ปุ่น ปัจจุบันพัฒนาแล้วกว่า 2.8 แสนยูนิต ในต่างประเทศ ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ก่อสร้างบ้านกว่า 7,000 หลัง ในสหรัฐ ออสเตรเลีย และเอเชีย โดยขยายสู่การพัฒนา คอนโดไฮเอนด์ในเวียดนาม ฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ