UHGลงทุน3ปีกว่า3พันล.เปิด5โรงแรม-สำนักงาน
Loading

UHGลงทุน3ปีกว่า3พันล.เปิด5โรงแรม-สำนักงาน

วันที่ : 13 มีนาคม 2562
กลุ่ม UHG เผยแผนลงทุนในกลุ่มธุรกิจโรงแรม 3 ปีทุ่มกว่า 3 พันล้าน ปูพรมโรงแรมใหม่อีก 5 แห่ง คาดมีห้องพักรวมทั่วกรุงเทพฯกว่า 1,500 ห้องพัก พร้อมเดินหน้าเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ "อ่อนนุชฮิลส์" มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท คาดเปิดให้บริการปี 64 นี้
          กลุ่ม UHG เผยแผนลงทุนในกลุ่มธุรกิจโรงแรม 3 ปีทุ่มกว่า 3 พันล้าน ปูพรมโรงแรมใหม่อีก 5 แห่ง คาดมีห้องพักรวมทั่วกรุงเทพฯกว่า 1,500 ห้องพัก พร้อมเดินหน้าเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ "อ่อนนุชฮิลส์" มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท คาดเปิดให้บริการปี'64 นี้

          นายวุฒิพล ถาวรธวัช กรรมการ ผู้จัดการกลุ่ม Urban Hospitality Group (UHG) ผู้พัฒนาอาคารสำนักงานและโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท สำหรับเปิดให้บริการโรงแรมใหม่อีก 5 แห่งภายในอีก 3 ปีข้างหน้า หรือในปี 2564 โดยแบ่งเป็นปีนี้มี 2 โรงแรม ประกอบด้วย โรงแรมเดอะควอเตอร์ เพลินจิต ตั้งในซอยร่วมฤดี และโรงแรมเดอะควอเตอร์ พร้อมพงษ์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31

          และปีหน้าอีก 2 โรงแรม ได้แก่ โรงแรมเดอะควอเตอร์ สีลม ซึ่งสามารถเข้าออกได้จาก 3 ถนนหลัก ได้แก่ ถนนสีลม ถนนสุรวงศ์ และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และโรงแรมเดอะควอเตอร์ ร่วมฤดี ตั้งอยู่ติดสถานทูตอเมริกา และเป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ของกลุ่ม UHG ที่ตั้งอยู่ในซอยร่วมฤดี เพลินจิต

          สำหรับโรงแรมเดอะเจ้าพระยา แบงค็อก ซึ่งเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ที่ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เขตคลองสาน มีแผนจะเปิดให้บริการใน ปี 2564 หลังจากที่รถไฟฟ้าสายสีทองเปิดให้บริการแล้ว

          "ในส่วนของหอชมเมือง เดอะยูนิตี้ ทาวเวอร์ นั้นอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งจะทำให้กลุ่ม UHG มีห้องพัก ทั้งหมดกว่า 1,500 ห้องในกรุงเทพฯ และมีกำไรจากการบริหารงานกว่า 1,000 ล้านบาท"

          นายวุฒิพลกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจากนี้ทางกลุ่ม UHG ยังเตรียมเปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุช มูลค่าการลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ "อ่อนนุชฮิลส์" ประกอบไปด้วย สิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน อาทิ โคเวิร์กกิ้ง สเปซ ห้องประชุม ร้านค้า ฟู้ดคอร์ต รวมทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส "เออร์เบิน ฟิท" ซึ่งเป็นเชนฟิตเนสของกลุ่ม UHG เอง สำหรับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

          "โครงการอ่อนนุชฮิลส์ เป็นอาคารสำนักงานสมัยใหม่ ถูกออกแบบโดยเน้นพื้นที่สีเขียวและการเข้าถึงของแสงธรรมชาติ เจาะลูกค้ากลุ่มสตาร์ตอัพ ไอที หรือองค์กรที่ต้องการดึงดูดคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์และให้ความสำคัญกับความสมดุลของการใช้ชีวิต" นายวุฒิพลกล่าวและว่า โครงการดังกล่าวนี้นับเป็นโครงการสำนักงานให้เช่าแห่งที่ 4 ของกลุ่ม UHG ซึ่งจะทำให้ทั้งกลุ่มมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าทั้งหมดกว่า 40,000 ตร.ม.

          "ปัจจุบันย่านอ่อนนุชเป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญ ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงภาพยนตร์ ที่อยู่อาศัยจำนวนมาก รวมไปถึงร้านอาหาร ตลาดสดและสตรีตฟู้ด ทำให้เกิดความหลากหลาย อันเป็นเสน่ห์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของย่านอ่อนนุช สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส และอยู่ไม่ไกลจากโครงการขนาดใหญ่ในอนาคต" นายวุฒิพลกล่าว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ