'ดีคอน'ลุยพรีแคสต์ เร่งขายสต๊อกคอนโด
Loading

'ดีคอน'ลุยพรีแคสต์ เร่งขายสต๊อกคอนโด

วันที่ : 22 สิงหาคม 2562
ดีคอนเดินเครื่องธุรกิจพรีแคสต์เต็มสูบ หลังโรงงานก่อสร้างเสร็จปลายไตรมาส 3 แม้อสังหาครึ่งปีแรกชะลอตัว มั่นใจยังมีเปิดโครงการต่อเนื่อง
          ดีคอนเดินเครื่องธุรกิจพรีแคสต์เต็มสูบ หลังโรงงานก่อสร้างเสร็จปลายไตรมาส 3  แม้อสังหาครึ่งปีแรกชะลอตัว มั่นใจยังมีเปิดโครงการต่อเนื่อง

          ปัจจุบันหลายบริษัทกระจายความเสี่ยง ลงทุนธุรกิจกินรายได้ระยะยาว นอกจาก พัฒนาที่ดิน เช่นเดียวกับ บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DCON บริษัทอสังหาริมทรัพย์ และ วัสดุก่อสร้าง

          นายวิทวัส พรกุล ประธานกรรมการบริหาร สะท้อนว่า ช่วงครึ่งปีหลังของปี2562 บริษัทมีแผนจะเริ่มดำเนินธุรกิจผลิตวัสดุพรีแคสต์อย่างเป็นทางการภายใต้บริษัท ดีเอสซี โปรดักส์ จำกัด ล่าสุดการก่อสร้างโรงงานผลิตวัสดุพรีแคสต์ ที่ลำลูกกา คลอง12 ใกล้เสร็จสิ้นแล้ว คาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงปลายไตรมาส 3/2562นี้

          แม้โครงการที่อยู่อาศัยจะชะลอตัวลงในช่วงครึ่งปีแรก แต่ บริษัทจำนวนมากยังคงมีการก่อสร้างโครงการที่เปิดขายตั้งแต่ช่วงปลายปี2561ภาครัฐเองก็ยังคงมีโครงการก่อสร้างใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ โครงการคอนโดมิเนียมดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ ก็เริ่มมีการทยอยโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งหมดสะท้อนถึงภาพรวมของบริษัทที่ยังคงก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงพร้อมกับความไว้วางใจของลูกค้า

          ขณะเดียวกัน บริษัทจะเร่งเดินหน้าขายโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ โดยเฉพาะโครงการดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ ที่ยังคงสร้างยอดขายกลับมาให้บริษัทได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นคอนโดฯแห่งเดียวเท่านั้นในย่านรัตนาธิเบศร์ที่มีจุดเด่นถึง 3 ข้อในที่เดียวกัน ได้แก่1.เป็นโครงการที่มีสระลอยฟ้าที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันสวยงาม 2.เป็นโครงการติดสถานีรถไฟฟ้า และ 3.เป็นโครงการในราคาที่เอื้อมถึง ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี สำหรับโครงการดีซิโอ ราชพฤกษ์ อีกหนึ่งโครงการบนทำเลศักยภาพนั้น คาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งหมดได้ภายในปีนี้

          ทั้งนี้ จากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งตลอดช่วงครึ่งปีแรก ประกอบกับแผนการดำเนินธุรกิจใหม่ๆ และการเดินหน้าขายโครงการบนทำเลศักยภาพ เชื่อมั่นว่าจะช่วยให้รายได้ของบริษัทในปี 2562 เป็นไปตามเป้า
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ