มหกรรมบ้านฯ สะท้อนดีมานด์ปี67ยังดี อสังหาฯ โกยยอดขายบ้าน - คอนโดกระฉูด
Loading

มหกรรมบ้านฯ สะท้อนดีมานด์ปี67ยังดี อสังหาฯ โกยยอดขายบ้าน - คอนโดกระฉูด

วันที่ : 27 มีนาคม 2567
ORI กล่าวว่า จากออกบูธ ระหว่างวันที่ 21-24 มี.ค. ที่ผ่านมา ออริจิ้นฯ สามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกัน 550 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการคอนโด 67% และยอดขายโครงการแนวราบ 33% ระบุเซกเมนต์บนกำลังซื้อยังแกร่ง

     ยอดซื้อ-ขายที่อยู่อาศัยงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 สะท้อนดีมานด์ปี 67 ยังขยายตัวได้ หลังอสังหาฯยอดขายพุ่ง "ออริจิ้น" เผยยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ 550 ล้านบาท ระบุเซกเมนต์บนกำลังซื้อยังแกร่ง ด้านแสนสิริ กวาดยอดขาย 800 ล้านบาท หลังนำ 74 โครงการที่อยู่อาศัย ร่วมออกบูธ จัด 'โปรโมชันให้มาเน้นๆ แน่นๆ' กับข้อเสนอ 3 ต่อ จองเริ่มต้น 0 บาท รับโปรฯลดสูงสุด 2 ล้านบาท ดอกเบี้ย 2.9% นาน 3 ปี "ศุภาลัย" แจง 4 วันทำยอดขาย 250 ล้านบาทสูงเกินเป้าที่วางไว้

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจบงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ที่จัดขึ้นโดย 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ คือ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร โดยบริษัทอสังหาฯ ที่นำโครงการที่อยู่อาศัยออกบูทจัดแคมเปญส่งเสริมการขายต่างประสบความสำเร็จด้านยอดขาย อย่างดี
 
     โดย นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า จากออกบูธ ระหว่างวันที่ 21-24 มี.ค. ที่ผ่านมา ออริจิ้นฯ สามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกัน 550 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการคอนโด 67% และยอดขายโครงการแนวราบ 33% โดยโครงการที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างโดดเด่นภายในงาน คือ แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น ใน 2 ทำเล ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน และพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ

     นอกเหนือจากโครงการแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น แล้ว โครงการแบรนด์อื่นๆ อาทิ ดิ ออริจิ้น, ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์, ไบรตัน,บริทาเนีย,และแกรนด์ บริทาเนีย ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะเมื่อมีการจัดโปรโมชันผ่านแคมเปญ HAPPINESS CARAVAN คัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการจริง จึงช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคด้วย

     ด้านบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้นำโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง 74 โครงการร่วมออกบูท พร้อมจัด 'โปรโมชันให้มาเน้นๆ แน่นๆ' กับข้อเสนอ 3 ต่อ จองเริ่มต้น 0 บาท รับโปรฯลดสูงสุด 2 ล้านบาท ดอกเบี้ย 2.9% นาน 3 ปี ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม สามารถปิดการขายกว่า 800 ล้านบาท มากกว่าเป้าหมายที่วางไว้100 ล้านบาท

     ขณะที่ รายงานข่าวจาก บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าตลอด 4 วัน ในการออกบูทในงานมหกรรมบ้านและคอนโด สามารถทำยอดขายได้กว่า 250 ล้านบาท โดยเป็นยอดขายจากบ้านและคอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งถือว่าการออกบทงานนี้ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี เนื่องจากความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มเรียลดีมานด์ยังอยู่ในระดับสูง สินค้าคอนโดทุกเซกเมนต์ ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล กลับมาฟื้นตัวคึกคักเพิ่มจากปีก่อนมากขึ้น และโครงการแนวราบยังได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ