โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อคอนโดแถมทริปล่องเรือซูเปอร์ยอชต์
Loading

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อคอนโดแถมทริปล่องเรือซูเปอร์ยอชต์

วันที่ : 18 พฤษภาคม 2564
โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดหนัก บิ๊กเเคมเเปญ ซื้อคอนโดหรูเเถม แพ็กเกจซูเปอร์ยอช์ททริป 2 วัน 1 คืน
           "โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้" อัดบิ๊กเซอร์ไพรส์สู้โควิด ดึงกำลังซื้อตลาดคอนโดฯหรูพร้อมอยู่ในเมืองพัทยากับโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา" มอบข้อเสนอสุดพิเศษกับแพ็กเกจซูเปอร์ยอช์ททริป 2 วัน 1 คืน มูลค่า 800,000 บาท* ชี้เวลานี้เป็นจังหวะของผู้ซื้อเพื่อ "อยู่เอง-ลงทุน" อย่างแท้จริง ขณะที่ภาพรวมตลาดพัทยามียูนิตลักชัวรี่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปริมาณจำกัด ซัพพลายใหม่ชะลอโครงการยาวไปอีก 3-5 ปี

          นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาว่า แม้ขณะนี้ต้องรอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ภายหลังที่เริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่จะดึงบรรยากาศและความมั่นใจในการตัดสินใจซื้ออสังหาฯให้กลับมา

          แต่ด้วยศักยภาพของตลาดพัทยา ภาพรวมคอนโดมิเนียมพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมเข้าอยู่ ยังคงมีความต้องการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากผู้ที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศหลังที่สอง หรือ ซื้อไว้เพื่อลงทุน ถือเป็นการเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงในการลงทุนด้านอื่นๆ ในช่วงเวลานี้

          จากข้อมูลจากฝ่ายวิจัยและการสื่อสาร คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ระบุว่า ตัวเลขของสต๊อกที่ก่อสร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่ เหลือขายอยู่เพียงแค่ประมาณ 1,350 ยูนิตเท่านั้น หรือเพียงแค่ 6.7% ของอุปทานที่เหลือขายอยู่ทั้งหมดในตลาดที่มีอยู่ 20,000 ยูนิต และพบว่าอุปทานในจำนวนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและเหลือขาย 1,350 ยูนิต มีเพียงแค่ประมาณ 15 % เท่านั้นที่เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury Class และที่เป็นยูนิตขนาดใหญ่

          โดยที่สินค้าในกลุ่มนี้มีโครงการของโอเชี่ยนฯ คือ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน- พัทยา" เป็นหนึ่งในเซกเมนท์นี้ ซึ่งมีจุดเด่นที่ห้องขนาดใหญ่พิเศษแบบ Over-Space Unit พร้อมอยู่ "บริษัทฯมองว่า เป็นจังหวะและโอกาสของผู้ซื้อ ที่กำลังมองหาคอนโดตากอากาศพร้อมอยู่ในยูนิตขนาดใหญ่ และราคาเหมาะสม อาจต้องเร่งการตัดสินใจด้วยจำนวนยูนิตที่มีในตลาด และซัปพลายใหม่แบบพร้อมอยู่ทันทีเช่นนี้ ที่จะเข้ามาเติมในตลาดคงต้องใช้เวลารวมก่อสร้างเสร็จอีกอย่างน้อย 3-5 ปี

          ล่าสุด โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน กับโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน- พัทยา" โครงการคอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ พร้อมแบบห้องขนาดใหญ่พิเศษ Over-Size Unit ขนาด 1-2 ห้องนอน หรือ 80-133 ตารางเมตร (ตร.ม.) ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท ที่สามารถชมวิวทะเลแบบพาโนรามา และสัมผัสบรรยากาศ"มารีน่า ไลฟ์สไตล์" ท่าจอดเรือยอชต์หรูระดับเวิลด์คลาส แลนด์มาร์กสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา ลูกค้าที่จองซื้อโครงการ "โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียนพัทยา" จะได้รับแพกเกจ "Ocean Emerald Super Yacht Ultimate Experience" ทริปส่วนตัวล่องเรือซูเปอร์ยอชต์สุดหรู 2 วัน 1 คืน ซึ่ง Ocean Emerald เป็นซูเปอร์ยอชต์ชื่อดังของวงการ โดยแพกเกจมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท* และความพิเศษนี้มอบให้กับผู้ซื้อ โครงการฯ ยาวไปจนถึงสิ้นปี 64 นี้

          "แม้จะพบกับสถานการณ์โควิดในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ได้จัดทำแคมเปญ และสื่อสารการตลาดกับผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง มีทีมงานคอยให้ข้อมูลและคำปรึกษาผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มที่ พร้อมด้วย Virtual Tour 360 ให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจริงผ่านมือถือลูกค้าเอง ด้วยการตลาดที่ปรับเปลี่ยนนี้ ทำให้บริษัทฯ มียอดขายรวมกว่า 80 ล้านบาทในไตรมาสแรกของปีนี้ แม้จะอยู่ช่วงการระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ก็ตาม"
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ