ริสแลนด์รีเฟรชแบรนด์มุ่งท็อป10
Loading

ริสแลนด์รีเฟรชแบรนด์มุ่งท็อป10

วันที่ : 2 ตุลาคม 2564
ไทยถือเป็นประเทศยุทธศาสตร์หลักที่ริสแลนด์ให้ความสำคัญ เพราะมีศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานสนับสนุนหลายด้าน
          นายจาง เหลียงกัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ริสแลนด์ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในไทยมาประมาณ 4 ปี พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมไปแล้ว 6 โครงการ และโครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด อีกหนึ่งโครงการ มูลค่ารวมกว่า 5 หมื่นล้านบาท โดยคาดการณ์ยอดขายปีนี้ที่ 7,500 ล้านบาท เติบโตใกล้เคียงกับปีที่แล้ว

          "ไทยถือเป็นประเทศยุทธศาสตร์หลักที่ริสแลนด์ให้ความสำคัญ เพราะมีศักยภาพและปัจจัยพื้นฐานสนับสนุนหลายด้าน อีกทั้งวางเป้าหมายที่จะเป็นท็อป 10 ของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในไทยด้วย"

          อย่างไรก็ดี ริสแลนด์ มีการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งใน สหรัฐ อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดีย และอินโดนีเซีย ทำให้มีองค์ความรู้จากประเทศต่างๆ มาปรับใช้กับโครงการในไทย โดยปัจจุบันเตรียมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทั้งการก่อสร้างด้วยหุ่นยนต์รวมถึงระบบการจดจำใบหน้า และการสั่งการด้วยเสียง สำหรับเข้า-ออก มาใช้ในโครงการในไทยด้วย

          พร้อมกับล่าสุด บริษัทได้รีเฟรชแบรนด์เป็นครั้งแรก ภายใต้แกนหลัก 3C ได้แก่ เชื่อมต่อกับเมือง เติมเต็มการอยู่อาศัย และเชื่อมโยงกับเทคโนโลยี รวมถึงได้ปรับโฉมเว็บไซต์ www.risland.co.th ให้รองรับการใช้งานได้กับทุกหน้าจอทั้งมือถือ, คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต และโน้ตบุ๊ก ทั้งหมด 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และจีนกลาง
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ