พฤกษา ย้ำแชมป์คอนโดฯ ราคา 2-3 ล้าน
Loading

พฤกษา ย้ำแชมป์คอนโดฯ ราคา 2-3 ล้าน

วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2561
พฤกษา เผยยังครองแชมป์คอนโดฯ ราคา 2-3 ล้าน ลุยปักธงย่านราม คำแหง เปิด "เดอะทรี หัวหมาก" สูง 31 ชั้น มูลค่า 2,000 ล้านบาท จับกลุ่มคนซื้ออยู่จริง ชูจุดเด่นห้องพักอาศัยเพียง 7 ยูนิตต่อชั้นและห้อง O2 Lounge เติมเต็มออกซิเจนอากาศบริสุทธิ์เสมือน อยู่วังน้ำเขียวให้ผู้พักอาศัยในโครงการนี้เป็นที่แรก ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท พร้อมโละสต็อกทิ้งทวนปี 61 ขน 161 โครงการ จัด "Big Sale Ever" ให้ส่วน ลดสูงสุด 1.3 ล้านบาท
          ขน 161 โครงการโละสต็อกทิ้งทวนสิ้นปี
          'พฤกษา' เผยยังครองแชมป์คอนโดฯ ราคา 2-3 ล้าน ลุยปักธงย่านราม คำแหง เปิด "เดอะทรี หัวหมาก" สูง 31 ชั้น มูลค่า 2,000 ล้านบาท จับกลุ่มคนซื้ออยู่จริง ชูจุดเด่นห้องพักอาศัยเพียง 7 ยูนิตต่อชั้นและห้อง O2 Lounge เติมเต็มออกซิเจนอากาศบริสุทธิ์เสมือน อยู่วังน้ำเขียวให้ผู้พักอาศัยในโครงการนี้เป็นที่แรก ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท พร้อมโละสต็อกทิ้งทวนปี 61 ขน 161 โครงการ จัด "Big Sale Ever" ให้ส่วน ลดสูงสุด 1.3 ล้านบาท

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตทแวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการขยายตัวของเมืองและการเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ MRT สายสีส้ม (เส้นทางศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) BTS สายสีเหลือง (เส้นทางลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีน้ำตาล (เส้นทางแยกลำสาลี-นนทบุรี) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 ส่งผลให้ย่านรามคำแหง เป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์มาก เพียบพร้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ที่ตอบโจทย์คนในพื้นที่ นับเป็นอีกย่านหนึ่งที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น เป็นย่านแหล่งงาน แหล่งการศึกษา และเป็น Hub ของการคมนาคมทั้งทางบกและทางเรือที่สามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้

          จึงเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก พฤกษาจึงได้พัฒนาคอนโด มิเนียม "เดอะทรี หัวหมาก" มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าใน เซ็กเมนต์ราคา 2-3 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่เป็นประชากรหลักของกรุงเทพฯและ เป็นเรียล ดีมานด์คือเป็นผู้ซื้อที่ต้องการอยู่อาศัยจริง ซึ่งปัจจุบันซัพพลายในย่านนี้ มีอยู่ประมาณ 6,000 ยูนิต แต่ความต้องการยังมีอยู่อีกมาก เพราะมีทั้งกลุ่ม คนเริ่มต้นทำงาน และกลุ่มนักศึกษา เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ ปี

          ด้าน นายธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม 1 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับโครงการ เดอะทรี หัวหมาก ได้ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ เชื่อมต่อความสุขทุกจังหวะชีวิต ด้วยการเชื่อมต่อความสุขและความสะดวกเข้าด้วยกัน พัฒนาบนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ 2 งาน แบ่งเป็นอาคาร Third Place สูง 4 ชั้น 1 อาคาร อาคารพักอาศัยสูง 31 ชั้น 3 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 590 ยูนิตและแต่ละชั้นพักอาศัยมีเพียง 7 ยูนิตเท่านั้น มีขนาดห้องพักอาศัย 23.02-42.94 ตารางเมตร และห้องขนาด 26 ตารางเมตร ราคาเริ่มที่ 1.99 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 95,000 บาทต่อตร.ม.

          นอกจากนี้ ได้ดีไซน์ห้องหน้ากว้างถึง 8 เมตร ทำให้ทุกพื้นที่ในห้องสามารถชมวิวได้สบายๆ สามารถเชื่อมต่อการเข้าออกของทุกอาคารด้วยโถงทางเดินที่ชั้น 2 ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ Third Place  อาคาร พักอาศัย และอาคารจอดรถ อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ในระยะที่สามารถเดินได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลต์ของโครงการนี้คือ O2 Lounge พื้นที่ส่วนกลางที่มีการติดตั้งเครื่องผลิตออกซิเจนให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนชมวิวจากชั้น 31 ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ที่มีปริมาณออกซิเจนถึง 21% เทียบเท่ากับปริมาณออกซิเจนที่วังน้ำเขียว เสมือนพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติทุกวัน และบนชั้น 31 จัดเป็น Theatre Room, Panoramic Chillaxing Zone, Panoramic Pool with jacuzzi, O2 Creative Zone และ Sky Kid's Playground

          ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดให้คึกคักในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2561 นี้ พฤกษาได้จัดโปรโมชั่น "Big Sale Ever" ทั้งลด ทั้งแถม และลุ้นโชคใหญ่ โดยขน ทาวน์โฮม, บ้านเดี่ยว, คอนโดฯ พร้อมเข้าอยู่ จำนวน 161 โครงการให้ส่วนลดสูงสุด 1.3 ล้านบาท และโปรโมชั่น ลุ้นรับรางวัลใหญ่ คอนโดฯ, สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และ Samsung Galaxy Note 9 รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 200 ล้านบาท เมื่อทำสัญญาและโอนภายใน 28 ธันวาคม 2561 นี้ และฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอน (ตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ) ที่เข้าร่วมแคมเปญ นอกจากนี้ ทุกๆ ยอดการซื้อ 1 แสนบาท จะได้รับเลขคูปอง 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ พลัมคอนโด พหลโยธิน 89 จำนวน 3 รางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 30 รางวัล และ Samsung Galaxy Note9 จำนวน 75 รางวัล โดยจะแบ่งจับรางวัล 3 ครั้ง รอบแรกวันที่ 16 พ.ย. 61 รอบสอง 14 ธันวาคม 61 และรอบสุดท้าย 11 ม.ค.2562 ซึ่งถือเป็น โอกาสที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เพราะเป็นแคมเปญที่ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์อย่างมากที่สุดในรอบ 25 ปีของพฤกษา
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ