SENAดีเดย์17พ.ย.นี้เปิดขาย นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา มูลค่า 2.2 พันล้าน
Loading

SENAดีเดย์17พ.ย.นี้เปิดขาย นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา มูลค่า 2.2 พันล้าน

วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2561
SENA เตรียมเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการ “นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา” มูลค่า 2,200 ล้านบาท ในวันที่ 17 พ.ย.นี้ พร้อมโปรโมชั่นมากมายภายในงาน
          SENA เตรียมเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการ “นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา” มูลค่า 2,200 ล้านบาท ในวันที่ 17 พ.ย.นี้ พร้อมโปรโมชั่นมากมายภายในงาน

          ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา (Niche MONO Mega Space Bangna) มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 พร้อมโปรโมชั่นมากมายภายในงาน

          สำหรับโครงการ นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 795 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต พร้อมอาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร บนที่ดินกว่า 3 ไร่ พัฒนาภายใต้บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด โดยแบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 3 ขนาด ประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร ,35 ตารางเมตร และ 50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 83,000 บาทต่อตารางเมตร

          โดยออกแบบห้องชุด ภายใต้แนวคิด “Good Sleep” ด้วยการออกแบบห้องให้มีพื้นที่กว้างขวาง ใส่ detail ความละเอียด เช่น Dimmed Light เพื่อสร้างบรรยากาศแสงสลัว หรือการเสริมกรอบม่าน เพื่อทำให้ห้องมืดสนิท ปราศจากแสงจากภายนอก อีกทั้งการออกแบบยังได้คำนึงถึงระยะห่างระหว่างเตียงกับหน้าต่าง ให้มีระยะที่เหมาะสม

          ขณะเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์ที่มีให้ ไม่ว่าจะเป็น Sofa+ottoman และ daybed เพื่อให้ผู้อาศัยสามารถทำกิจกรรมก่อนนอนได้ และให้เตียงนอนเป็นที่สำหรับนอนจริง ๆ และสุดท้ายก่อนออกจากห้อง Master Switch สามารถปิดไฟได้ทุกดวงในห้อง และ Digital Door lock เงียบพิเศษไร้เสียงรบกวน

          นอกจากนี้ จุดเด่นสำคัญของโครงการ นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา คือ มีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ที่ผสมผสานพื้นที่ Social Community และ Activity เข้าด้วยกัน เช่น Sky infinity Edge Pool, Sky Fitness, Bike Lane, EV Charger, Shuttle Bus Service และที่จอดรถ 70% เป็นต้น รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้ ทั้งเซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, อีเกีย, เมกา บางนา, ซีคอน สแควร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลปิยะมินทร์, สถานศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ และโรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ เป็นต้น

          “พื้นที่การพัฒนาโครงการแต่ละทำเลโดยเฉพาะย่านใจกลางเมือง ค่อนข้างมีความหนาแน่นและถูกจำกัด ทำให้เกิดการขยายตัวของย่านพาณิชยกรรมและแหล่งงานสำคัญ เริ่มขยายไปบริเวณพื้นที่รอบข้างของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะย่านบางนา เป็นทำเลที่อยู่ใกล้ CBD มากที่สุดย่านหนึ่ง โดยมีทางด่วนมอเตอร์เวย์เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้” ผศ.ดร.เกษรา กล่าว

          สำหรับสินค้าทั้งหมดในพื้นที่บางนาตั้งแต่ปี 2552–ตุลาคม 2561 มีจำนวนห้องพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 7,836 ยูนิต มีอัตราการขายอยู่ที่ 94% เป็นคอนโดมิเนียมที่เน้นขายในตลาดระดับ C ส่วนคอนโดมิเนียมไฮไลท์ระดับ B บริเวณแยกบางนา–สุขุมวิท ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 2560-2561 ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อตารางเมตร
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ