เปิดตัวแบรนด์เซนส์ เจาะแนวราบ4ล้าน
เรียลแอสเสท แย้มแผนผุด 2 โครงการ เกือบ 5,000 ล้านปีหน้า ปั้นแบรนด์เซนส์เจาะกลุ่ม 4-6 ล้าน
นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์เซนส์ จับกลุ่มลูกค้าแนวราบ 4-6 ล้านบาท นำร่อง เซนส์ สายไหม 56 บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยวมูลค่า รวม 643 ล้านบาท โดยเตรียมจัดงาน โอเพ่นเฮาส์ วันที่ 18-19 ส.ค.นี้ ขายราคา 3.59 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปีนี้ 25 ยูนิต
ขณะเดียวกัน จะเร่งสร้างการรับรู้แบรนด์เซนส์ให้อยู่ในใจผู้บริโภค โดย นำศิลปิน "สิงโต นำโชค" มาร่วมสร้างประสบการณ์ ทั้งนี้ วางงบทำตลาดราว 100 ล้านบาท
นอกจากนี้ มีแผนเปิด 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวมเกือบ 5,000 ล้านบาท ในปี 2562 เป็นโครงการแนวราบทำเลลำลูกกาพื้นที่ 86 ไร่ และคอนโดบนพื้นที่ 2 ไร่ แนวรถไฟฟ้าราคาขายอยู่ราว 1.5 แสนบาท/ตารางเมตร (ตร.ม.) ทั้งสองโครงการอยู่ระหว่างการออกแบบ
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างการเติบโตของรายได้ บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการแนวราบอย่างน้อยปีละ 2 โครงการ โดยมีที่ดินมูลค่า 2,000 ล้านบาท รองรับการพัฒนาได้ในถึงปี 2565