คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ขายกระจาย แสนสิริ ดี๊ด๊าXTยอดทะลัก8พันล้าน
นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความสำเร็จในการจัดงาน XT Dimension งานพรีเซลรูปแบบใหม่ของโครงการ XT New Lifestyle Condominium (เอ็กซ์ที นิว ไลฟ์สไตล์ คอนโดมิเนียม) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียม ราคาเฉลี่ยยูนิตละ 4-5 ล้านบาท โดยการจัดงานระหว่างวันที่ 3-5 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ทั้ง XT เอกมัย, XT ห้วยขวาง และ XT พญาไท ที่มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างยอดขายได้รวมกว่า 8,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ จากทั้ง 3 โครงการ XT หรือคิดเป็น 70% ของที่เปิดขาย ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างจากการจัดงานพรีเซลแบบทั่วไปผ่านบรรยากาศของโค-แชริ่ง หรือพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกโครงการ XT นำเสนอผ่านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย
นอกจากนี้ยังสามารถสร้างยอดขายในตลาดต่างชาติ จากที่บริษัทเริ่มจัดโรดโชว์ในต่างประเทศไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งในอนาคตฐานลูกค้าต่างชาติก็จะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ช่วยสนับสนุนเป้ายอดขายของปี 2561 ที่บริษัทตั้งไว้สำหรับโครงการ XT New Lifestyle Condominium ทั้ง 3 โครงการกว่า 10,000 ล้านบาท ได้ภายในปีนี้แน่นอน
"ตลอดเวลา 3 วันที่จัดงาน มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่วางแผนอยู่อาศัยเอง และก็มีกลุ่มนักลงทุนอยู่บ้าง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ XT โดยภายในงานได้ดึงเอาไฮไลต์ต่างๆของโครงการ ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์การสร้างคอนโดมิเนียมมานำเสนอให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ตรงเป็นครั้งแรก ตั้งแต่กิจกรรม Personality Test ที่สามารถค้นหาเลย์เอาต์ห้องที่ใช่อย่างอิสระ ในการเลือกรูปแบบห้องการจัดแสดง Flexible Furniture เทคโนโลยีชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ ผ่านการควบคุมของ Home Service Application".