RICHYออกแคมเปญใหม่ โปรวันแม่รับแน่12ต่อ ตั้งเป้ายอดขาย200ล้าน
RICHY อัดแคมเปญ “โปรวันแม่รับแน่ 12 ต่อ” กระตุ้นตลาดไตรมาส 3 ตั้งเป้าฟันยอดขาย 200 ล้านบาท ช่วยหนุนรายได้ปี 2561 พุ่งแตะ 3 พันล้านบาท
ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทเตรียมจัดแคมเปญ “โปรวันแม่รับแน่ 12 ต่อ” เพื่อกระตุ้นยอดขายตลอดช่วงเดือนสิงหาคม 2561 หวังผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 3/2561 โดยวางเป้าหมายจะมียอดขายกว่า 200 ล้านบาทจากงานนี้ พร้อมกับช่วยสนับสนุนภาพรวมปี 2561 จะมีรายได้พุ่งแตะ 3,000 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดใหม่
สำหรับโครงการที่จะเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวมีทั้งโครงการแนวราบและโครงการคอนโดมิเนียมรวม 10 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ ริชพาร์ค@เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ 2.โครงการ ริชพาร์ค@เจ้าพระยา 3.โครงการ ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น 4.โครงการ ริชพาร์ค เทอมินอล@หลักสี่ 5.โครงการ เดอะริช@สาทร–ตากสิน
6.โครงการ เดอะริช@นานา 7.โครงการ เดอะริชวิลล์@ราชพฤกษ์ 8.โครงการ เดอะริช บิซโฮม@สุขุมวิท 105 9.โครงการ ดิ เอท คอลเลคชั่น 10.โครงการ เดอะริช อเวนิว โดยมีไฮไลต์อยู่ที่โครงการ เดอะริช อเวนิว อาคารพาณิชย์ สไตล์โมเดิร์น บนทำเลทองโบ๊เบ๊ ซึ่งจะมอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท
ทั้งนี้ แคมเปญโปรวันแม่รับแน่ 12 ต่อ จะประกอบด้วย ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท, ต่อที่ 2 ลุ้นรับจี้เพชร 4 รางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท, ต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียน Online เท่านั้น), ต่อที่ 4 ฟรีเฟอร์นิเจอร์มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ต่อที่ 5 ฟรีค่าส่วนกลาง, ต่อที่ 6 ฟรีค่ากองทุน
ส่วนต่อที่ 7 ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์, ต่อที่ 8 รับแอร์ฟรี 1 เครื่องทันที เมื่อตัดสินใจใน Walk แรก, ต่อที่ 9 รับฟรีชุด Smart Home ทุกห้องที่จองภายในงาน ต่อที่ 10 ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 12 เดือน, ต่อที่ 11 ฟรีบัตรรถไฟฟ้าฟรี 1 ปีมูลค่า 12,000 บาท และต่อที่ 12 Central Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท
“เรามั่นใจว่าแคมเปญที่จัดเตรียมมาเป็นพิเศษในครั้งนี้จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่มีวันสำคัญ คือวันแม่แห่งชาติ บริษัทจึงถือเป็นโอกาสที่เหมาะสม และสามารถผลักดันยอดขายในไตรมาส 3/2561 เติบโตพร้อมกับช่วยหนุนรายได้บริษัทในปีนี้พุ่งแตะ 3,000 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดใหม่ตามเป้าหมายที่วางไว้” ดร.อาภา กล่าว