ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ อัปลุค เว็บไซต์-แอป
Loading

ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ อัปลุค เว็บไซต์-แอป

วันที่ : 9 เมษายน 2561
ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ อัปลุค เว็บไซต์-แอป

ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ เว็บไซต์สื่อกลางอสังหาริมทรัพย์ ในเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ปรับแบรนด์ครั้งใหญ่

การปรับแบรนด์ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ครั้งนี้ ประกอบไปด้วยการ อัปลุคเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นในเครือทั้งหมด การเปลี่ยนโลโก้ เพื่อสะท้อนบทบาทการเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะคอยให้คำ แนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อทุกคนที่กำลังหาบ้าน อีกทั้งยังเป็นการนำเสนอประสบการณ์ในการหาบ้านมิติใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง สอดรับนโยบายประเทศไทย 4.0 ซึ่งเป็นยุคที่ดิจิทัล นวัตกรรม เทคโนโลยี เข้ามามีส่วนในการ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

รวมทั้งการนำนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (Artificial IntelligenceAI) มาใช้ในการพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เพื่อนำเสนอเนื้อหาและบริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคน บ่งบอกถึงประเภทของ อสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงคอนเทนต์ต่างๆ ที่คนๆ นั้นสนใจ

นายแฮรี่ วี. คริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า ในขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ เราตระหนักดีว่าสิ่งที่คนหาบ้าน ในยุคปัจจุบันต้องการนั้นไม่ได้ มีเพียงเรื่องของความสะดวกและรวดเร็วเท่านั้น หากแต่ยังต้องการโซลูชันหรือการบริการแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการและความท้าทายของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

ด้านนายบียอร์น สิปรันเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการ ตลาดของพร็อพเพอร์ตี้กูรูกรุ๊ป กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์เทคโนโลยีใหญ่ๆ หลายเจ้า มีส่วนทำให้ผู้บริโภคมีความคาดหวังที่สูงมากขึ้น เมื่อเข้ามาใช้งานเว็บไซต์ เราจึงรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

"สำหรับแท็กไลน์ 'Look Forward To Home' เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความฝันของคนที่กำลังหาบ้านในเอเชียได้ โดยการปรับแบรนด์ในครั้งนี้ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของทุกๆ แบรนด์ในเครือพร็อพเพอร์ตี้กูรู ทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ตลอด ปี 2561 นี้

 
ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ