เดวาฯ รุกอสังหาหรูเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม
อสังหาฯ น้องใหม่ "เดวา เรียลเอสเตท" ลงสมรภูมิตลาดหรู วางกลยุทธ์พัฒนาโครงการเจาะเฉพาะกลุ่ม ประเดิม "D8" รับครอบครัวใหญ่ 3 เจนเนอเรชั่น
นายเลิศมงคล วราเวณุชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการ ที่อยู่อาศัยในรูปแบบลักชัวรี เวอร์ติเคิล เฮาส์ ภายใต้คอนเซปต์ เออร์เบิร์น ลิฟวิ่ง โซลูชั่น รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ 3 เจนเนอเรชั่น ที่ต้องการอยู่อาศัยในเขตเมือง ที่เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ หรือย่านซีบีดี ได้สะดวก
เดวา เรียลเอสเตท เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์การทำงานในวงการอสังหาริมทรัพย์ เข้าสู่ตลาด ด้วยกลยุทธ์การนำเสนอที่อยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่ม มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ เป็นโครงการที่คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ที่เข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรีที่กำลังขยายตัวมากขึ้นในปีนี้ ประเดิมด้วยการพัฒนาโครงการแรก D8 ที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 700 ตร.ม. เปิดตัวด้วยจำนวน 6 ยูนิต บนทำเลย่านเอกมัย-รามอินทรา ราคา 39.9 ล้านบาท
"โครงการ D8 เจาะกลุ่มคนไทยที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ บนทำเลใกล้ซีบีดี แต่มีไลฟ์สไตล์ไม่เหมาะกับการอยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียม เพราะมีแมวหรือสุนัขต้องเลี้ยง หรือเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีคนหลายเจนเนอเรชั่นอยู่ร่วมกัน"
โดยมีไฮไลท์ที่ชั้น 3 ของบ้านออกแบบเป็นUniversaldesign พื้นที่พิเศษสำหรับคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย รองรับการใช้งานวีลแชร์โดยทำพื้นทั้งชั้นให้เรียบไม่มีพื้นยกระดับ เพื่อให้ศูนย์กลางของครอบครัว
โครงการ D8 จะเริ่มการก่อสร้างภายในเดือนเม.ย. คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนได้ภายในต้นปี 2562