อสังหา โหมแคมเปญ ขายผ่านออนไลน์ยันออกงานมหกรรมบ้าน หวังชิงกำลังซื้อต้นปี
Loading

อสังหา โหมแคมเปญ ขายผ่านออนไลน์ยันออกงานมหกรรมบ้าน หวังชิงกำลังซื้อต้นปี

วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2561
อสังหา โหมแคมเปญ ขายผ่านออนไลน์ยันออกงานมหกรรมบ้าน หวังชิงกำลังซื้อต้นปี

ผู้ประกอบการจัดหนักเร่งยอดขายต้นปี อัดแคมเปญตลาด ด้านสามสมาคมอสังหาฯ เตรียมจัดงานใหญ่มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

นายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธาน จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 เปิดเผยว่า ภาพรวมของการจัดแคมเปญ การตลาดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้น แข่งขันกันรุนแรงอีกครั้งตั้งแต่ต้นปี เนื่องจากเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวชัดเจนขึ้น กำลังซื้อผู้บริโภคเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งแคมเปญส่วนใหญ่จะเป็นการให้ส่วนลดพิเศษ การแจกของแถมประเภทเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และร่วมกับพันธมิตรที่เป็นสถาบันการเงินเพื่อให้ผู้ซื้อเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายขึ้น ดอกเบี้ยต่ำ หรือ เป็นการช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงแรกของการโอนที่อยู่อาศัย

"แคมเปญการตลาดที่ใช้ส่วนใหญ่ เป็นการลดแลกแจกแถม และแคมเปญทางการเงินในปัจจุบันเริ่มเห็นแคมเปญในรูปแบบเฟรนด์ เก็ต เฟรนด์ หรือเพื่อนแนะนำเพื่อนให้มาซื้อนำมาใช้มากขึ้น ทั้งคนแนะนำจะได้เป็นเงินสดและเพื่อนที่ซื้อจะได้เป็นส่วนลดในวันโอนกรรมสิทธิ์โครงการ" นายวรัทภพ กล่าว

ทั้งนี้ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย เตรียมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 มี.ค. 2561 บริเวนโซนซี 1 และซี 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด "กำจัดทุกข้อจำกัด" เพื่อให้คนสามารถมีบ้านได้ง่ายขึ้น และให้ผู้ต้องการเลือกซื้อสามารถเปรียบเทียบกับโครงการที่อยู่ในทำเลที่ตนต้องการได้

พร้อมกันนี้ ยังใช้อี-โบรชัวร์โดยสามารถใช้คิวอาร์โค้ดสแกนโครงการที่ต้องการ และยังได้ร่วมกับอูเบอร์ให้สิทธิพิเศษลดค่าเดินทางไปกลับ 200 บาทในการเดินทางมางานมหกรรมบ้านฯ ภายในงานมีโครงการเข้าร่วมกว่า 600 โครงการ คาดมีคนมาเดินภายในงานไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน และจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท

ด้านบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้จัดโครงการเพื่อนแนะนำเพื่อนเข้ามา ซื้อโครงการที่อยู่อาศัย ผ่านการโหลดแอพพลิเคชั่น เสนา 360 ให้ส่วนลดพิเศษ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จัดแคมเปญบิ๊กเซล ยิ่งซื้อยิ่งลด สูงสุด 1 ล้านบาท เมื่อซื้อโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล สุขาภิบาล 5 ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท โครงการ พาร์คเวย์ เอลีฟ รามคำแหง 190/1 ราคาเริ่มต้น 5.85 ล้านบาท พร้อมกับแคมเปญธารารมณ์ เมมเบอร์ เก็ต เมมเบอร์ เมื่อแนะนำเพื่อนซื้อบ้านในโครงการรับเงินสูงสุด 1.9 แสนบาท โดยต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.tararom.com

ฟากบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จัดแคมเปญ Livevolution กับโครงการ แนวราบระหว่างวันที่ 10-11 มี.ค. เมื่อจองผ่าน www.apthai.com ซื้อบ้าน ไม่มีดอกเบี้ยนาน 2 ปี เป็นต้น

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ