วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์ แบรนด์น้องใหม่สายพันธุ์เจ้าสัว
Loading

วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์ แบรนด์น้องใหม่สายพันธุ์เจ้าสัว

วันที่ : 16 กุมภาพันธ์ 2561
วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์ แบรนด์น้องใหม่สายพันธุ์เจ้าสัว

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ เปิดเผยว่า 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการอสังหา ริมทรัพย์ เป็นนักพัฒนาโครงการรุ่นใหม่ที่มองการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เปรียบได้ดั่งการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง มุ่งมั่นที่จะนำมาตรฐานระดับโลกมาสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบ นวัตกรรมต่างๆ รวมถึงด้านการบริการ ด้วยการสร้างสรรค์โครงการ ที่ดีมีคุณภาพ ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของลูกค้าอย่างรอบด้านให้มากที่สุด

"นับเป็นการก้าวเข้าสู่ธุรกิจอสังหาฯ อย่างเต็มตัวเป็น ครั้งแรก ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีความตั้งใจสูง ตั้งแต่การศึกษาข้อมูล ทั้งจากผู้บริโภคและตลาดที่อยู่อาศัย ทำให้พบว่าปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ต้องการความสะดวกสบายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านที่พักอาศัย การใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัว รวมไปถึง การเดินทาง ที่แต่ละวันจะหมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะความติดขัดของการจราจรในเมืองใหญ่ ดังนั้น ทำเล ในการเลือกที่พักอาศัยจึงเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจของ ผู้บริโภค" นางสาวธัญทิพกล่าว

ล่าสุดได้ตัดสินใจเข้ามาพัฒนาโครงการ THE STRAND THONGLOR คอนโด High rise ระดับ Luxury โดยเลือกทำเลทองตลอดกาลอย่าง "ทองหล่อ" เป็นที่ตั้งของตัวโครงการ ทั้งนี้เพราะ "ทองหล่อ" ไม่ได้เป็นแค่เพียงทำเลทองของย่านธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมของความบันเทิงที่สามารถตอบสนองวัฒนธรรมคนยุคใหม่ได้อีก ด้วยปัจจัยบวกดังกล่าวจึงส่งผลให้ทำเลนี้มีความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยค่อนข้างสูงจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่า จะต้องการเลือกซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน"

ด้าน นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ กล่าวว่า แม้ว่า 1.6 ดีเว ล็อปเม้นต์ จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ก็เป็นบริษัทฯ ที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานอย่างชัดเจน ด้วยการวางโมเดลสร้างองค์กรอย่างมืออาชีพ เราต้องการจะกำหนดมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัย โดยให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้ บริโภค ด้วยการนำเสนอโครงการที่มีรูปแบบ ดีไซน์ ฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้งานได้จริงให้แก่ลูกค้า พร้อมแบ่งปันความสุขด้วยการสร้างคุณค่าในทุกๆ ด้านของชีวิต เพราะเราเชื่อว่า บ้านหรือสถานที่ ที่สร้างขึ้นโดยคนที่มีความสุข ย่อมจะ มอบความรู้สึกที่ดีให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยเช่นกัน

"โครงการ THE STRAND THONGLOR ถือเป็นโปรเจ็คแรกของบริษัทฯ ร่วมทุนกับ MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จะมาสร้างความแตกต่างและสีสันให้แก่ทำเลแยกทองหล่อ-สุขุมวิท ด้วยดีไซน์และจุดขายที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าจะสามารถสร้างการจดจำให้กับ 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ดีเวลอปเปอร์รุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน" นายชวินกล่าว

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์