CHEWAผนึกไทยสมาร์ทฯ เปิดตัว2บัตรVISAใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน
Loading

CHEWAผนึกไทยสมาร์ทฯ เปิดตัว2บัตรVISAใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน

วันที่ : 18 ธันวาคม 2560
CHEWAผนึกไทยสมาร์ทฯ เปิดตัว2บัตรVISAใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน

ชีวาทัยจับมือไทยสมาร์ทคาร์ด เปิดตัว ชีวาทัย โซไซตี้และ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ดเป็นบัตร VISA ที่สามารถใช้จ่ายได้ทุกที่ พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายแก่ลูกบ้านทั้งสิ้น 3,500 ราย

นายบุญ ชุน เกียรติ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA กล่าวว่า บริษัทเปิดตัว ชีวาทัย โซไซตี้และ ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านของชีวาทัยโดยปัจจุบันมีลูกบ้านรวมทั้งสิ้น 3,500 ราย

โดยได้ร่วมมือกับบริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด ในกลุ่มบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL จัดทำบัตรนี้ขึ้น ซึ่งถือเป็นโครงการความร่วมมือทางด้าน พริวิเลจ การ์ดและ เพย์เมนท์ โซลูชั่นโครงการแรกของบริษัทชีวาทัย พร้อมทั้งเป็นการเปิดตัว “VISA All Smart Pay” ใบแรกของไทยสมาร์ทคาร์ด อีกด้วย

ทั้งนี้ ชีวาทัยเดินหน้ามอบความพิเศษยิ่งกว่าให้ครอบครัวของชีวาทัย เปิดตัว ชีวาทัย โซไซตี้ พร้อมด้วย ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “More living More lively” หรือ ความพิเศษ และสิ่งดีๆ เพื่อคุณ ลูกบ้านชีวาทัยเท่านั้นและพิเศษกว่าด้วยความเป็นบัตร VISA ที่สามารถใช้จ่ายได้ทุกที่ด้วยความสะดวก พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมาย ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยอีกด้วย

ขณะที่การเปิดตัว ชีวาทัย โซไซตี้ วีซ่า การ์ดถือเป็นอีกครั้งที่ชีวาทัย ฉีกหนีแนวทางการทำตลาดคอนโดมิเนียมในรูปแบบเดิมๆ ทั้งในเรื่องของการนำเสนอสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์แบบตรงจุดกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน ผู้อยู่อาศัย การดีไซน์บัตรที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ถือบัตรด้วยลวดลายจากแสงไฟในยามค่ำคืนของสิ่งก่อสร้าง และกลยุทธ์การทำตลาดที่นำเอาสิทธิพิเศษมากมายมามอบให้กับลูกค้า รวมถึงของขวัญพิเศษที่นำมาให้แบบจัดเต็ม เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงแนวทางการทำตลาดที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง

สำหรับชีวาทัย โซไซตี้ พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความแตกต่างในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่มีให้ โดยจะเป็นการนำเอาอินไซด์ที่เป็นความต้องการของลูกค้ามานำเสนอ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด โดยสิทธิประโยชน์เด่นๆ ที่นำเสนอออกมา ทั้งใช้จ่ายสินค้าและบริการ ผ่านร้านค้าชั้นนำต่างๆ

ด้านนายชาติชาย พานิชชีวะ ประธานกรรมการบริหาร CHEWA กล่าวว่า ชีวาทัย โซไซตี้ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ที่พิเศษกว่าของลูกบ้านโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดที่ยึดถือว่าลูกค้าของชีวาทัยต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเป็นลูกบ้านของชีวาทัย โดยเน้นให้มีกิจกรรมเพื่อลูกบ้านที่โครงการทุกเดือน รวมถึงการดูแลที่มากขึ้น พร้อมทั้งให้ส่วนลดร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ใกล้โครงการ เรียกได้ว่าถ้าเป็นลูกค้าของชีวาทัยก็จะได้รับความคุ้มค่าที่มากกว่า

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น