กลุ่มB2รุกเข้าอีสานทุ่มทุนผุดโรงแรมหรูบนทำเลทองกลางโคราช
Loading

กลุ่มB2รุกเข้าอีสานทุ่มทุนผุดโรงแรมหรูบนทำเลทองกลางโคราช

วันที่ : 14 ธันวาคม 2560
กลุ่มB2รุกเข้าอีสานทุ่มทุนผุดโรงแรมหรูบนทำเลทองกลางโคราช

กลุ่ม "B2" ผุด "บีทู พรีเมียร์โคราช" โรงแรมหรูแห่งแรกของอีสาน ย่าน New CBD โคราช เชื่ออสังหาฯ เมืองโคราช โตได้อีกมาก

นายจิระศักดิ์ พันธ์สายเชื้อ ประธานบริหาร บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ จ.นครราชสีมาและภาคอีสาน, นายพิชัย จาวลา กรรมการบริหารบริษัท บีทู โฮเทล จำกัด พร้อมผู้บริหาร ร่วมแถลงข่าวโครงการร่วมลงทุนสร้างโรงแรม B2 (PREMIER) KORAT

โดยบริษัท บีทู โฮเทล จำกัด ได้เข้าซื้อพื้นที่ของโครงการฯ ขนาด 1 ไร่ เพื่อลงทุนก่อสร้างโรงแรมสูงขนาด 7 ชั้น รวม 79 ห้องพัก ด้วยเงินลงทุนกว่า 120 ล้านบาท คาดใช้เวลาในการก่อสร้าง ประมาณ 18 เดือน แล้วเสร็จและเปิดให้บริการช่วงกลางปี 2562

นายพิชัย จาวลา กรรมการบริหาร บริษัทบีทู โฮเทล จำกัด เปิดเผยว่า โรงแรม B2 (PREMIER) ถือเป็นแห่งแรกของภาคอีสาน แต่เป็นสาขาที่ 40 ของโรงแรม B2 ทั่วประเทศ ซึ่งในจังหวัดนครราชสีมา บีทู มีโรงแรม 2 แห่ง แห่งแรกเปิดให้บริการอย่างไม่ไม่ทางการ (แบบซอฟต์โอเพนนิ่ง) มาแล้วประมาณ 1 เดือน เป้าหมายกลุ่มผู้พักจะเป็นกลุ่มคนเดินทาง พนักงานบริษัท

"นครราชสีมา เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลของโครงการ City Link เป็นทำเลที่เหมาะสม อย่างยิ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ เชื่อว่าโคราชยังพัฒนาได้อีกมากในด้านอสังหา- ริมทรัพย์และเป็นพื้นที่ที่น่าเข้ามาลงทุนอย่างมากด้วย จึงเป็นเหตุผลให้ บีทู เข้ามาปักธงในพื้นที่แห่งนี้"

จุดเด่นของ บีทู คือ บริการเหนือราคา เช่น ราคาห้องของพรีเมียร์ อยู่ที่ 1,000 บาท แต่การบริการต้องเหมือนห้องระดับราคา 2,000 บาทขึ้นไป โดยผู้ที่เข้ามาพักจะได้รับความประทับใจ และเชื่อมั่นในแบรนด์ของ บีทู และหลักการที่บีทู ดำเนินการมาตลอด

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังคาซ่า จำกัด กล่าวว่า เป็นข่าวดีส่งท้ายปี ที่จะมีโรงแรมหรูเกิดขึ้นภายในโครงการซิตี้ลิงค์คอนโด ของคลังคาซ่า ซึ่งเป็นไลน์ธุรกิจใหม่ที่ยังไม่มีเคยมีในพื้นที่ของโครงการฯ โดยบริษัท บีทู โฮเทล จำกัด จะเข้ามาอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New Central Business District : New CBD) ของคลังคาซ่า เป็นการเสริมทราฟฟิกทำให้เกิดความคึกคักมากยิ่งขึ้นทั้งกลางวันและกลางคืน

สำหรับโครงการซิตี้ลิ้งค์ คอนโด ในเฟสที่ 1 ขณะนี้มีการก่อสร้างครบทั้ง 10 อาคาร รวมกว่า 800 ยูนิตแล้ว และปิดการขายไปแล้วกว่าร้อยละ 80 ส่วนเฟส 2 มีแผนก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ อยู่ใกล้กับโครงการโรงเรียนนานาชาติแองโกลด์สิงคโปร์ อีก 2 แท่ง รวมกว่า 500 ยูนิต คาดว่า จะก่อสร้างได้ภายในปีหน้านี้

นอกจากนี้ ยังมีการเจรจากับพันธมิตรรายใหม่ที่จะเข้ามาลงทุนอีก 1 ราย เป็นกลุ่มโรงพยาบาล ขณะนี้มีผู้สนใจอยู่ระหว่างเจรจาประมาณ 3 ราย คาดว่าจะมีความชัดเจนช่วงปลายเดือนธันวาฯนี้ ทั้งนี้ "คลังคาซ่า" ยังมีพื้นที่จะต้องพัฒนาอีกประมาณ 80 ไร่

 
ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา