พราว ต่อยอดธุรกิจผุดโรงแรมใหม่หัวหิน
Loading

พราว ต่อยอดธุรกิจผุดโรงแรมใหม่หัวหิน

วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2560
พราว ต่อยอดธุรกิจผุดโรงแรมใหม่หัวหิน

"พราว เรียลเอสเตท" ชูคอนเซ็ปต์ "เพลย์ เคชั่น" ทุ่ม 4,000 ล้าบาท ปั้นมิกซ์ยูสเลือกหัวหินนำร่อง พร้อมเปิดเฟสสอง "โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน" เชื่อดึงคนเข้าสวนน้ำเพิ่ม 1 แสนคน

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้เปิดให้บริการสวนน้ำภายใต้ชื่อ "วานา นาวา หัวหิน" ก็เตรียมพัฒนาส่วนต่อขยายโครงการเพิ่มเติม ประกอบด้วย โรงแรม และคอนโดมิเนียม เพื่อทำให้เป็นมิกซ์ยูสในคอนเซ็ปต์ "เพลย์เคชั่น" (Playcation) เนื่อง จากเล็งเห็นศักยภาพของหัวหินที่ยังมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก ทั้งในเชิงของตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ คาดการณ์งบลงทุนรวมกันน่าจะอยู่ที่ 4,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการโรงแรมในทำเลดังกล่าว บริษัทเลือกใช้เชนที่อยู่ในเครือของไอเอชจี โดยเตรียมเปิดโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ระดับ 4 ดาว จำนวน 300 ห้อง ในช่วงปลายปี 2560 มีจุดแข็งด้วยกันหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ เพื่อสร้างความน่าสนใจแก่ผู้เข้าพัก ขณะที่คอนโดมิเนียมจะเป็นถูกพัฒนาในเฟสต่อไป แล้วเสร็จภายในปี 2561

"เชื่อว่าจากยอดผู้เข้าใช้บริการสวนน้ำปัจจุบัน 2.5 แสนคนต่อปี หลังจากมีโรงแรมเข้ามาแล้วจะช่วยหนุนให้เพิ่มอีก 1 แสนคน พร้อมกับจะนำแนวคิดเพลย์เคชั่นไปพัฒนาโครงการอื่น อาทิ ภูเก็ต โดยเลือกหัวหินเป็นสถานที่นำร่องก่อน" นางสาวพราวพุธกล่าว

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

 

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ