SIRIอัดแคมเปญดันยอดแตะ8พันล้าน
Loading

SIRIอัดแคมเปญดันยอดแตะ8พันล้าน

วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2560
SIRIอัดแคมเปญดันยอดแตะ8พันล้าน

แสนสิริเปิดตัว 2 คอนโดมิเนียมใหม่แบรนด์ HAUS "โอกะ เฮาส์" และ "คาวะ เฮาส์" พร้อมจัดงานกระตุ้นตลาดจัดงานใหญ่แห่งปี "แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017" พร้อมตั้งเป้ามียอดขายแคมเปญ 8,000 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติ การ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 บริษัทมีแผนกระตุ้นตลาดโดยได้เตรียม จัดงาน "แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017" ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภาย ใต้แนวคิด Living Reimagined สะท้อนถึงความสำเร็จของ แสนสิริในฐานะบริษัทอสังหา ริมทรัพย์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอสังหา ริมทรัพย์และการอยู่อาศัย โดยนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทจะเปิดตัว "Siri LifeTech" ให้ผู้ชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้เป็นครั้งแรกกับ 6 นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยแนวใหม่

สำหรับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017 ได้แก่ โครงการ "โอกะ เฮาส์" เป็นคอนโดมิเนียมความสูง 47 ชั้น จำนวน 1,178 ยูนิต มูลค่า 8,000 ล้านบาท ราคาและโครงการ "คาวะ เฮาส์" เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ริมน้ำ สูง 7 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 546 ยูนิต โดยทั้ง 2 โครงการเป็นการต่อยอดความสำเร็จคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "เฮาส์"

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้คัดยูนิตพิเศษมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท มาเปิดขายในงานนี้เป็นครั้งแรก และเตรียมจัด Global Launch เปิดขายพร้อมกัน 6 ประเทศ ในช่วงต้นปี 2561 ทั้งนี้ คาดว่าจากการจัดงาน "แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2017" บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ประมาณ 8,000 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เป็นไปตามเป้าหมายยอดขายรวม 40,000 ล้านบาทที่ตั้งไว้ โดยผลการดำเนินงานในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายรวมแล้ว กว่า 26,000-27,000 ล้านบาท

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ