มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย
Loading

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย

วันที่ : 30 กันยายน 2560
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย

อสังหาฯ ในช่วงครึ่งปีหลังยังเป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยและนักลงทุนในการเลือกซื้อสินค้ารูปแบบต่าง ๆ เพราะนอกจากผู้ประกอบการจะต้องการระบายสต๊อกสินค้าแล้ว ยังแข่งขันกันเปิด ตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง และพยายามออกโปรโมชั่นใหม่เพื่อจูงใจลูกค้ากันมากขึ้น ท่ามกลางความพยายามของเหล่าธนาคารที่จะตรึงอัตราดอกเบี้ยจนถึงปลายปีนี้

อดิเรก แสงใสแก้ว ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เปิดเผยว่า "มีการคาดการณ์ว่าในครึ่งปีหลังว่าภาพรวมธุรกิจอสังหาฯ จะกลับมาเติบโตทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ส่งผลให้ทั้งปีมีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับไม่เกิน 5% ทำให้ทางสามสมาคมอสังหาฯ ผู้จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เชื่อว่างานครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี"

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้าน และคอนโด ต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 37 แล้ว และครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 และ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับคนที่กำลังคิดจะซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม เพื่อการอยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน ไม่ต้องตระเวนชมโครงการ แค่มางานเดียวก็ได้ข้อมูลครบ เพราะในงานมีโครงการมากกว่า 1,000 โครงการ จากผู้ประกอบการรายเล็กถึงรายใหญ่ ครอบคลุมโครงการอสังหาฯ ทุกประเภท ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ที่ดินเปล่า และยังมีบ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการแนวสูง 60% และแนวราบ 40% นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินและโบรกเกอร์อสังหาฯ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่อง รวมเกือบ 200 ราย มาร่วมงานด้วย

สำหรับผู้ที่จองที่อยู่อาศัยภายในงานทุก 300,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท คาดว่าตลอดการจัดงาน 4 วัน จะมียอดคนเดินงานกว่า 100,000 คน และมียอดขายในงานมากกว่า  4 ,000 ล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานอีก 3-4 เท่าตัว รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นี้ ยังเป็นงานที่เปิดประตูสู่ลูกค้ากลุ่ม Gen Y อย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซปต์ "Living Solution" มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย ซึ่งเหล่าผู้ประกอบ

การพร้อมเสนอโครงการที่มีรูปแบบดีไซน์ที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่เหล่าผู้ประกอบการกำลังให้ความสำคัญอย่างมาก

แดน เหตระกูล ประธานฝ่ายประชา สัมพันธ์ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 กล่าวว่า "คอนเซปต์ Living Solution มิติใหม่แห่งพื้นที่ ที่อยู่อาศัย เป็นการขยาย ผลต่อเนื่องจากการจัดงานคราวที่แล้วที่ใช้บุคลคลตัวอย่างในแต่ละเจนเนอเรชั่น ไปสู่คนทำงานในแต่ละอาชีพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับทุกคน"

ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียน ออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondo show.com หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/housecondoshow และนอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดและติด ตั้งแอพพลิเคชั่น HouseCondoShow เพื่อ เป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการ และโปรโมชั่นมากมาย จากทุกผู้ประกอบการได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย.

 
ที่มา: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์