ทีซีซีฯปั้นแลนด์มาร์กธุรกิจแห่งใหม่
Loading

ทีซีซีฯปั้นแลนด์มาร์กธุรกิจแห่งใหม่

วันที่ : 19 กันยายน 2560
ทีซีซีฯปั้นแลนด์มาร์กธุรกิจแห่งใหม่

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ กล่าวว่า HORECA SQUARE เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ โดยมุ่งเน้นในกลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร เครื่องดื่ม และธุรกิจจัดเลี้ยง หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า โฮเรก้า และเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับผู้อยู่ในวงการธุรกิจ ด้วยบริการที่ครบวงจร

โดยจุดเด่นของโครงการ อยู่ในทำเลที่ตั้งยุทธศาสตร์การค้า บนนถนนรัชดาภิเษก ทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมทั้งอยู่บนพื้นที่บริหารงานของกลุ่มบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ ซึ่งมีโครงการที่ดำเนินการภายใต้แนวคิดสำคัญ คือ การเสริมสร้างความมั่นคงภาคธุรกิจ เชื่อมโยงเศรษฐกิจไทยสู่อาเซียน เช่น โครงการ ซี-อาเซียน (C-ASEAN) โครงการ ซีดับเบิลยู ทาวเวอร์ และโครงการ เดอะ สตรีท รัชดา

สำหรับการเปิดโครงการ HORECA SQUARE ในครั้งนี้ จะทำให้พื้นที่ย่านรัชดาภิเษกแห่งนี้ กลายเป็น แลนด์มาร์กระดับอาเซียน และเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ที่จะดึงดูดผู้ประกอบการจากต่างชาติมาเจรจาธุรกิจการค้า และเป็นเวทีกลางที่จะนำสินค้าและบริการจากผู้ประกอบไทยสู่เวทีโลก รวมทั้ง ผลักดันให้ กรุงเทพฯ และประเทศไทย กลายเป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อธุรกิจจากไทยไปยังกลุ่มอาเซียน และสามารถเติบโตไปสู่ระดับเอเชียได้ต่อไป

อนึ่ง บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งบริหารงานโดย นายปณต สิริวัฒนภักดี เน้นการพัฒนาอสังหาฯ ครบวงจร โดยถือหุ้น 100% ในบริษัท เอเชีย โฮเรก้า จำกัด หรือ เอเชีย โฮเรก้า ซึ่งจะดำเนินธุรกิจหลักในกลุ่มอุตสาหกรรมโฮเรก้า ตามแผนธุรกิจหลัก 3 ด้านได้แก่ 1.บริหารศูนย์ค้าส่ง HORECA SQUARE@CW TOWER 2. บริหารจัดงานแสดงสินค้าและบริการ HORECA ASIA 3. บริหารระบบการค้าอิเล็กทรอนิกส์

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ