งานบ้าน-คอนโดครั้งที่37อสังหาฯขนสินค้าขายถูก
Loading

งานบ้าน-คอนโดครั้งที่37อสังหาฯขนสินค้าขายถูก

วันที่ : 15 กันยายน 2560
งานบ้าน-คอนโดครั้งที่37อสังหาฯขนสินค้าขายถูก

    นายแดน เหตระกูล ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เปิดเผยว่า 3 สมาคมประกอบด้วยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ต.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท โฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมภายในงาน คาดว่ามีเงินหมุนเวียนไม่น้อยกว่า 3,000-4,000 ล้านบาท

          อย่างไรก็ตามในงานครั้งที่ 37 นี้มีโครงการเข้าร่วมกว่า 1,000 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท และที่ดินเปล่า บ้านมือสอง และทรัพย์รอการขายอีกหลายรายการ ซึ่งภายในงานผู้ประกอบการได้นำอสังหาริมทรัพย์โครงการเก่า มาเคลียร์สต๊อก จัดรายการมอบส่วนลดเกินความคาดหมาย ส่วนโครงการใหม่ใส่เครื่องใช้ ฟังก์ชั่นต่าง ๆ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า และเกินราคา นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงิน และธนาคารพาณิชย์เข้ามาร่วมมอบแคมเปญและจัดหนักในงานนี้ด้วย

          "การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งนี้ เพื่อยืนยันว่าอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปลายปีไม่ได้ซบเซาอย่างที่คิด การันตีด้วยโครงการใหม่ ๆ ที่เปิดตัวต่อเนื่องและมากมายหลายโครงการ โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมที่ติดเส้นทางรถไฟฟ้า ที่ยังมีความต้องการจำนวนมาก

ที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ