บิ๊กอสังหาฯจัดหนักอัดโปรช่วงก.ย.เอพีโชว์8เดือนแนวราบกวาด8พันล.
Loading

บิ๊กอสังหาฯจัดหนักอัดโปรช่วงก.ย.เอพีโชว์8เดือนแนวราบกวาด8พันล.

วันที่ : 14 กันยายน 2560
บิ๊กอสังหาฯจัดหนักอัดโปรช่วงก.ย.เอพีโชว์8เดือนแนวราบกวาด8พันล.

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมตลาดแนวราบระดับกลาง-บนว่า ทำเลใจกลางเมืองยังไปได้ดีและมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายงาน PHENOMENAL 10 เอพีเปิดตัว 10 ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมืองแบรนด์ "บ้านกลางเมือง" และ "พลีโน่" เพียง 2 วัน (19-20 ส.ค.) สามารถทำยอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายแนวราบรวม 8 เดือน ทำได้แล้วกว่า 10,400 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 80% ของยอดขายแนวราบที่ตั้งไว้ทั้งปี

โดยในวันที่ 23 - 24 ก.ย.นี้ เอพีพร้อมจัดงานใหญ่เปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ แบรนด์ "THE CITY" และ "CENTRO" จำนวน 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,700 ล้านบาท เน้นย้ำจุดแข็งการเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้งและการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และแบบบ้านใหม่ๆ ภายใต้แนวคิด Functional is Beautiful เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ทุกตารางนิ้วจะตอบไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้จริง

ทั้งนี้ ไฮไลต์สำคัญของงานเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยว แนวคิดใหม่ 7 ทำเลเมือง ราคาเริ่มต้น 4.89-25 ล้านบาทประกอบด้วย แบรนด์ "THE CITY" บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกับ 4 ทำเลใหม่ (1) THE CITY พัฒนาการ (2) THE CITY บางนา-กม.7 (3) THE CITY สาทร-สุขสวัสดิ์ (4) THE CITY ปิ่นเกล้า-บรมฯ และบ้านเดี่ยวแบรนด์ "CENTRO" สำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่กับ 3 ทำเลใหม่ (5) CENTRO บางนา-กม.7 (6) CENTRO พหล-วิภาวดี (7) CENTRO รามอินทรา-จตุโชติ ซึ่งทุกโครงการตั้งอยู่บนโลเกชั่นที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและสามารถเดินทางได้หลากหลายเชื่อมต่อสู่เมืองแล้ว ยังมาพร้อมแบบบ้านแนวคิดใหม่ดีไซน์ใหม่ ผสานความทันสมัยและความหรูหราอย่างลงตัว

"ริชี่เพลซ" ชูแคมเปญ "วันเดียว ราคาเดียว" 23 ก.ย.นี้

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันที่ 23 ก.ย.นี้ บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ ภายใต้ชื่อ "วันเดียว ราคาเดียว" นำ 12 โครงการเข้าร่วมแคมเปญ ทั้งคอนโด และบ้านแนวราบ แยกเป็นโครงการพร้อมโอน จำนวน 7 โครงการ ราคาเริ่มที่ 1.79 ล้านบาท และโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและเตรียมก่อสร้างอีก 5 โครงการ โดยแคมเปญนี้บริษัทได้คัดห้องพิเศษทั้ง 12 โครงการ ซึ่งมีจำนวนจำกัด และได้วางเป้าตุน Backlog ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท ส่วนหนึ่งเป็นโครงการพร้อมโอน ซึ่งจะนำไปสะสมเพิ่มเป็นยอดรับรู้รายได้ในปี 2560 ที่ประมาณไว้ 1,000 ล้านบาท

SC กวาดยอดขายโครงการใหม่

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดแนวราบปีนี้มีการเติบโตต่อเนื่อง จากความสำเร็จและการตอบรับที่ดีของการเปิดพรีเซล 2 โครงการใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมียอดขายทะลุเป้ากว่า 400 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิตกับ โครงการ เพฟ รามอินทรา-วงแหวน โดยในไตรมาสสุดท้ายของปีพร้อมรุกเปิดแนวราบอีก 7 โครงการใหม่ ตามนโยบายการพัฒนาโครงการคุณภาพทุกระดับราคา ภายใต้แบบบ้านซีรีส์ใหม่ที่สวยงาม และเพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

โกลเด้นแลนด์เผย 2 วันกวาดยอดขายแนวราบ1.5พันล.

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวถึงความสำเร็จของยอดขายโครงการแนวราบ 2 โครงการแรก ว่า สามารถกวาดยอดขายเติบโตสวนกระแสตลาดเกินคาด คือ โครงการบ้านแฝด โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าวเกษตรนวมินทร์ เนื้อที่ 22 ไร่ 128 ยูนิต มูลค่า 770 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 2-3 ก.ย. ได้ยอดขาย 600 ล้านบาท และอีกโครงการคือ ทาวน์โฮม 2 ชั้น โกลเด้น ทาวน์ 2 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เนื้อที่ 33 ไร่ จำนวน 335 ยูนิต มูลค่า 1,111 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 9-10 ก.ย. ที่ผ่านมา เพียง 2 วันได้ยอดขายอีก 925 ล้านบาท ทำให้มียอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท และสำหรับอีก 3 โครงการที่จะพัฒนา ต่อเนื่อง จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม 3 ชั้น ซึ่งจะเปิดจองในต้นปีหน้า

พฤกษา ส่งท้ายปี "ลุ้นรวยทอง" แจกจริงกว่า 7 ลบ.

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเตรียมจัดแคมเปญ "Best Buy Moment ลุ้นรวยทอง" สำหรับลูกค้าที่จองโครงการทาวน์โฮมแบรนด์บ้านพฤกษา และเดอะคอนเนค ทุกโครงการ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นแคมเปญใหญ่แห่งปี พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับโปรโมชันของแต่ละโครงการ อาทิ ส่วนลดเงินสด เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ต่อที่ 2 ลุ้นรับทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 5 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 30 รางวัล จับรางวัลทุกเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน และต่อที่ 3 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 50 บาท 1 รางวัล มูลค่า 1 ล้านบาท และทองคำหนัก 10 บาท 5 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดกว่า 7 ล้านบาท โดย ทุกๆ ยอด 500,000 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองในการลุ้นทอง 1 สิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน-31 ธันวาคม 2560

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ