อสังหาฯจับมือลุยจัดงานใหญ่กระตุ้นตลาดโต
Loading

อสังหาฯจับมือลุยจัดงานใหญ่กระตุ้นตลาดโต

วันที่ : 18 สิงหาคม 2560
อสังหาฯจับมือลุยจัดงานใหญ่กระตุ้นตลาดโต

นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รมช.คลัง เปิดเผยภายในการจัดงาน "อภิมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อแห่งปี 2017" ว่า อสังหาริมทรัพย์เป็นธุรกิจที่มีความเชื่อมโยงกับธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องจำนวนมาก จึงช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ขยายตัวได้ในทิศทางที่ดีได้ ซึ่งในไตรมาสแรกที่ผ่านมาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 3.3%

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานกรรมการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า สมาคมสินเชื่อฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด จัดงานดังกล่าวขึ้นภายในงานได้มีการนำโครงการคอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้าน NPA รวมไปถึงสินเชื่อจากธนาคารมานำเสนอแก่ลูกค้า

"การจัดงานในครั้งนี้จะ ช่วยให้ประชาชนผู้บริโภคสามารถ เลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่เป็นทรัพย์สิน รอการขายได้ในราคาถูก และสามารถรับบริการสินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อส่วนบุคคล" นายกิตติกล่าว

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ได้มีการนำโครงการบ้าน คอนโดมิเนียมโครงการใหม่มานำเสนอแก่ผู้บริโภค พร้อมโปรโมชั่น ภายในงานกว่า 50 บริษัท รวมกว่า 300 โครงการ นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการความคืบหน้าแผนที่โครงข่ายระบบรถไฟฟ้าต่างๆ มาเพื่อให้ความรู้แก่ประชาชน พร้อมทั้งมีการจัดงานเสวนาเกี่ยวกับทำ เลที่อยู่อาศัยอีกด้วย

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ