ผุดไอเดียทองแลกคอนโดปรับพอร์ตแก้ราคาตกต่ำ
Loading

ผุดไอเดียทองแลกคอนโดปรับพอร์ตแก้ราคาตกต่ำ

วันที่ : 26 มกราคม 2560
ผุดไอเดียทองแลกคอนโดปรับพอร์ตแก้ราคาตกต่ำ

ออสสิริสผนึกบ้าน ราชประสงค์ เปิดทางใช้ทองคำแลกซื้อคอนโด ให้ราคาบาทละ 28,000 บาท เหมือนได้ส่วนลด 40%

นายบุญเลิศ สิริภัทรวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออสสิริส เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท บ้านราชประสงค์ จัดโครงการทองคำแลกคอนโด เพื่อเป็นทางเลือกให้นักลงทุนสามารถเปลี่ยนการลงทุนในทองคำเป็นอสังหาริมทรัพย์ โดยนักลงทุนสามารถนำทองคำที่ถืออยู่ของบริษัทใดก็ได้มาแลกเป็นคอนโดตั้งแต่ 1 บาท จนถึงมูลค่าคอนโด 100% โดยโครงการจะ ตีมูลค่าทองคำให้ถึงบาทละ 28,000 บาท

"ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ราคาทองคำอยู่ในช่วงขาลง ทำให้นักลงทุนมีต้นทุนทองคำสูงกว่าปัจจุบัน การจัดแคมเปญนี้เป็นการสร้างทางเลือกการลงทุน" นายบุญเลิศ กล่าว

นายดุลยทัณฑ์ กรณฑ์แสง กรรมการบริหาร บริษัท บ้านราชประสงค์ กล่าวว่า คอนโดที่จะนำทองคำมาแลกซื้อได้เป็นโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน ซึ่ง เป็นคอนโดติดทะเลเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน มีราคาตั้งแต่ 2.6-16 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% เป็นคอนโดพร้อมเฟอร์นิเจอร์และไม่มีค่าส่วนกลางตลอดชีพ และมีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาด 1 หมื่น ตร.ม.

"นักลงทุนสามารถนำทองคำมาแลกคอนโดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้ ทางเราจะตีราคาให้สูง คิดเป็นส่วนลดในโครงการประมาณ 40% หลังจากนั้นในช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. จะตีมูลค่าทองคำตามราคาตลาดบวกเพิ่มอีก 30% ซึ่งเป็นส่วนลดที่น้อยกว่า" นายดุลยทัณฑ์ กล่าว

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์