แห่ซื้อคอนโดมิเนียมระดับบน
Loading

แห่ซื้อคอนโดมิเนียมระดับบน

วันที่ : 30 เมษายน 2562
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ไตรมาส 2 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะความต้องการของสินค้าระดับบนยังมีอยู่โดยบริษัทจะเปิดเกมรุกสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการคอนโดมิเนียมระดับบนโดยพัฒนาโครงการตอบความต้องการของลูกค้าในเซ็กเมนต์เพรสทีจลักซ์ (PrestigeLux) ด้วยการกลับมาของแบรนด์ "ดิแอดเดรส" และล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ "ดิแอดเดรส สยาม-ราชเทวี" มูลค่า 8,800 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการกลับมาของแบรนด์ดิแอดเดรส ในรอบ 8 ปี
          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ไตรมาส 2 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะความต้องการของสินค้าระดับบนยังมีอยู่โดยบริษัทจะเปิดเกมรุกสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการคอนโดมิเนียมระดับบนโดยพัฒนาโครงการตอบความต้องการของลูกค้าในเซ็กเมนต์เพรสทีจลักซ์ (PrestigeLux) ด้วยการกลับมาของแบรนด์ "ดิแอดเดรส" และล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ "ดิแอดเดรส สยาม-ราชเทวี" มูลค่า 8,800 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการกลับมาของแบรนด์ดิแอดเดรส ในรอบ 8 ปี ของบริษัท โดย ดิแอดเดรส สยาม-ราชเทวีที่เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างบริษัทและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ ตั้งอยู่บนที่ดิน 3 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยสูง 50 ชั้น รวม 880 ยูนิต ขนาดห้อง 31-85 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขาย 200,000 บาท ต่อตารางเมตร (ตร.ม.)

          "ตลาดคอนโดมิเนียมระดับบนในทำเลที่ดินติดแนวรถไฟฟ้าสถานี สยาม-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ย้อนหลัง 5 ปี พบว่ามีโครงการที่เปิดตัวในทำเลนี้ 13 โครงการแบ่งเป็นโครงการระดับลักชัวรี (150,000-190,000 บาทต่อตร.ม.) จำนวน 7 โครงการมียอดขาย 55% โครงการระดับซุปเปอร์ลักชัวรี (200,000-300,000 บาทต่อตร.ม.) จำนวน 5 โครงการมีอัตราการตอบรับที่ดีที่สุดมียอดขาย 89% และโครงการระดับอัลตราลักชัวรี 1 โครงการมียอดขาย 56%"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ