เปิดแอพอัจฉริยะค้นหาที่อยู่อาศัยด้วยเอไอ
Loading

เปิดแอพอัจฉริยะค้นหาที่อยู่อาศัยด้วยเอไอ

วันที่ : 22 พฤษภาคม 2562
โฮมดอทเทค (HOME dot TECH) บริษัทในเครือ โฮมบายเออร์ กรุ๊ป เปิดตัว "HOMEHOP" แอพพลิเคชั่นค้นหา ที่อยู่อาศัยจากการเดินทางและไลฟ์สไตล์บนทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) ในการเรียนรู้และแบ่งกลุ่มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค
          โฮมดอทเทค (HOME dot TECH) บริษัทในเครือ โฮมบายเออร์ กรุ๊ป เปิดตัว "HOMEHOP" แอพพลิเคชั่นค้นหา ที่อยู่อาศัยจากการเดินทางและไลฟ์สไตล์บนทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) ในการเรียนรู้และแบ่งกลุ่มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เป็น 6 กลุ่มที่เด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นชิลชิล การมีความสุขกับชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติง่ายๆ สบายๆ กินหรูอยู่ดี เหมาะกับกลุ่มคนที่ตามหาชีวิตดีๆ ที่ลงตัว ดีไซน์ต้องเนี้ยบ ส่วน คุ้ม จะเน้นเรื่องของประโยชน์ใช้สอย ความหลากหลายการใช้งานจริง เป๊ะ Healthy is wealthy สำหรับกลุ่มคนที่มองหานิติฯ ที่คอยดูแลความปลอดภัย ตะลอนๆ สำหรับกลุ่มคนที่มีนิยามในชีวิต ว่า "ชีวิตคือการเดินทาง" และไม่แน่ใจ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ไม่รีบร้อนในการตัดสินใจเลือก 

          ข้อมูลเหล่านี้ ทำให้  HOMEHOP AI สามารถแนะนำบ้านที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ผู้ใช้เลือกในการส่องบ้านได้อย่างสะดวก ปัจจุบันมีบ้านและคอนโดฯ ในระบบมากกว่า 4,000 โครงการ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ