คอลัมน์ กรุงเทพมอนิเตอร์: เพอร์เฟคโชว์ยอด ยู คิโรโระ ทะลุ50%
Loading

คอลัมน์ กรุงเทพมอนิเตอร์: เพอร์เฟคโชว์ยอด ยู คิโรโระ ทะลุ50%

วันที่ : 27 มิถุนายน 2562
นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความคืบหน้าการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่นว่า นอกเหนือจาก "คิโรโระ" สกีรีสอร์ทที่เป็นที่รู้จักงดีในกลุ่มนักท่องเที่ยว บริษัทยังได้มีการพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการแรก "ยู คิโรโระ" บนพื้นที่ 3.88 ไร่ มูลค่า 3,880 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายกว่า 50% มูลค่า 1,800 ล้านบาท กำหนดแล้วเสร็จเริ่มโอนกรรมสิทธิ์เดือน ธ.ค.นี้ คาดปิดการขายโครงการได้ภายในปีหน้า
          นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความคืบหน้าการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศญี่ปุ่นว่า นอกเหนือจาก "คิโรโระ" สกีรีสอร์ทที่เป็นที่รู้จักงดีในกลุ่มนักท่องเที่ยว บริษัทยังได้มีการพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการแรก  "ยู คิโรโระ"  บนพื้นที่ 3.88 ไร่ มูลค่า 3,880 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายกว่า 50% มูลค่า 1,800 ล้านบาท กำหนดแล้วเสร็จเริ่มโอนกรรมสิทธิ์เดือน ธ.ค.นี้  คาดปิดการขายโครงการได้ภายในปีหน้า

          โครงการตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับ "คิโรโระ" สกีรีสอร์ทใจกลางฮอกไกโด จึงได้รับความสนใจจากลูกค้าระดับไฮเอนด์อย่างมาก โดยห้องชุด 1-2 ห้องนอน ราคา 24-40 ล้านบาท ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากเพื่อพักอาศัย ยังเป็นการซื้อเพื่อลงทุน โดยมีฐานลูกค้าใหญ่ชาวเอเชียจากฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน เนื่องจากฮอกไกโดเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ เดินทางสะดวกด้วยเที่ยวบินตรงมากกว่า 30 เที่ยวบินจากหลากหลายประเทศในเอเชียที่ตรงมายังท่าอากาศยานนิวชิโตเสะ รวมถึงกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย 50% ของลูกค้าทั้งหมด

          พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค วางโรดแมพพัฒนา คิโรโระ รีสอร์ต ระยะ 5 ปี มุ่งสร้างแหล่งท่องเที่ยว และที่พักอาศัยครบวงจร ประกอบด้วย วิลล่าหรู ทาวน์โฮม และอพาร์ตเมนต์
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ