BAMประมูลขายที่ดินเริ่มต้น1.5พันล้าน
Loading

BAMประมูลขายที่ดินเริ่มต้น1.5พันล้าน

วันที่ : 28 มิถุนายน 2562
นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM กล่าวว่า ช่วงครึ่งหลังของปี 2562 BAM ยังคงเน้นนโยบายเชิงรุก ในการกระตุ้นยอดขายทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยคัดทรัพย์ที่มีศักยภาพแปลงใหญ่ มูลค่าสูง และมีนักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ
          นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM กล่าวว่า ช่วงครึ่งหลังของปี 2562 BAM ยังคงเน้นนโยบายเชิงรุก ในการกระตุ้นยอดขายทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยคัดทรัพย์ที่มีศักยภาพแปลงใหญ่ มูลค่าสูง และมีนักลงทุน หรือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจ ล่าสุดเตรียมจัดประมูลที่ดินแปลงสวย ทำเลดี บนถนนพหลโยธิน ตำบลบางห้วยหวายใต้ / คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เนื้อที่ 145-2-9 ไร่ ราคาเริ่มต้นประมูล 1,500 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถยื่นซองประมูลได้ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-11.00 น. ณ อาคาร BAM สำนักงานใหญ่ ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

          ทรัพย์แปลงดังกล่าว เป็นที่ดินเปล่า 3 แปลง ติดต่อกันเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ติดถนนพหลโยธินฝั่งขาออก (กม.35+200) ที่ตั้งของทรัพย์อยู่ภายใต้บังคับการใช้ประโยชน์ตามผังเมืองรวม จังหวัดปทุมธานี ในเขตพื้นที่สีม่วง ประเภทอุตสาหกรรม และคลังสินค้า เนื่องจากทรัพย์แปลงนี้มีผู้สนใจหลายราย ดังนั้น เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและยุติธรรมกับนักลงทุนทุกรายจึงได้นำทรัพย์ดังกล่าวออกประมูล

          ทั้งนี้ ที่ดินตั้งอยู่บนถนนสายหลัก การคมนาคมสะดวก สาธารณูปโภคพื้นฐานผ่านหน้าทรัพย์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าชานเมือง- สายสีแดง และอยู่ในย่านพาณิชยกรรม เหมาะสำหรับพัฒนาเป็นโครงการจัดสรร โรงงาน คลังสินค้า และ Logistics เป็นต้น