ไอคอนฯจับมือแมนดาริน ลุยคอนโดหรูราคา532ล.
Loading

ไอคอนฯจับมือแมนดาริน ลุยคอนโดหรูราคา532ล.

วันที่ : 15 สิงหาคม 2562
นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ร่วมกันเป็นพันธมิตร เพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างสู่ประเทศไทย โดยเปิดตัว เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
          "นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจงานอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ได้ร่วมกันเป็นพันธมิตร เพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างสู่ประเทศไทย โดยเปิดตัว เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มูลค่าโครงการ 11,000 ล้านบาท สูง 52 ชั้น มีห้องชุดทั้งหมด 146 ยูนิต พื้นที่ 130-710 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยที่ตารางเมตรละ 5.5 แสน ห้องที่ราคาแพงที่สุดอยู่ที่ 532 ล้านบาท มีพื้นที่ 710 ตารางเมตร โดยขายไปแล้ว 85%

          "ถือเป็นที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดของโลก และเป็นแบรนด์ แมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 7 ของโลก มาตรฐานที่เทียบเท่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว หรือ เซี่ยงไฮ้ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด โดยระบบบริหารจัดการโครงการ พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกกับผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม เช่น ลิฟต์ส่วนตัว พนักงานช่วยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น"

          นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของอภิมหาโครงการไอคอนสยาม ศูนย์รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ โปรแกรมความบันเทิงสมัยใหม่ ตลอดจนร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารชั้นเลิศ และศิลปวัฒนธรรมไทย แบบครบวงจร และยังกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางระดับโลกแห่งใหม่ของเมืองไทยที่แท้จริง
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ