ซื้อบ้าน'งานมหกรรมฯ'สะพัด2,000ลบ.
Loading

ซื้อบ้าน'งานมหกรรมฯ'สะพัด2,000ลบ.

วันที่ : 19 สิงหาคม 2562
กำลังซื้อบ้านยังไม่ตกตามภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว งานล่าสุด Home Buyers Expo 2019 ยอดเข้าชมงานกว่า 50,000 คน ยอดขายไปแล้ว 2,000 ล้านบาท
          กำลังซื้อบ้านยังไม่ตกตามภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว งานล่าสุด Home Buyers Expo 2019 ยอดเข้าชมงานกว่า 50,000 คน ยอดขายไปแล้ว 2,000 ล้านบาท

          นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ผู้จัดงาน Home Buyers Expo 2019 กล่าวถึงการจัดงาน Home Buyers Expo 2019 ว่า ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นครั้งแรกที่จัดงานที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทคบางนา โดยมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ใหญ่ร่วมงานจำนวนมาก เช่น เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น, ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้, ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์, ลลิลพร็อพเพอร์ตี้, ณุศาศิริ, ธารารมณ์ฯ, ริชี่เพลซ 2002 รวมถึงแบรนด์โปรดักต์ของบริษัทระดับท็อป เช่น คณาสิริ บางนา และเมททาวน์ บางนาของแสนสิริ, เดอะ สกาย สุขุมวิท และอยู่รวยคอนโดฯ ของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เป็นต้น รวมโครงการบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียมกว่า 100 โครงการ

          "ปีนี้แบรนด์ใหญ่ที่ร่วมงานได้จัดแพกเกจโปรโมชันลดราคามากมายทุกโครงการ และแพกเกจประเภท Hot Deal ราคาสุดพิเศษรายยูนิตอีกกว่า 300 ยูนิต เช่น แคมเปญ One Price ของออลล์ อินสไปร์ฯ โปรโมชันคอนโดฯ 10 โครงการ ราคาเริ่มต้น 9.99 แสนบาท, Hot Deal คอนโดฯ และทาวน์โฮมของออริจิ้น พร็อพ- เพอร์ตี้ ลดสูงสุด 4 แสนบาท รวมถึง Hot Deal บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์/โฮมออฟฟิศของ ธารารมณ์ฯ ที่ลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท"

          นอกจากนี้ ธนาคารกรุงไทยยังขนทรัพย์ NPA และบ้านมือสองทั่วประเทศมาร่วมงานอีกว่า 2,500 รายการ ทั้งที่อยู่อาศัยและทรัพย์เพื่อการลงทุน ลดสูงสุดถึง 35% มีเงินหลักแสน ก็สามารถซื้อได้ โดยการจัดงานครั้งนี้ บริษัท โฮมดอทเทค ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโฮมบายเออร์กรุ๊ป ได้ร่วมมือกับคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดสร้างโมเดลจำลอง "AI ค้นหาบ้านในงาน" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ๆ ค้นหาที่อยู่อาศัย ซึ่งง่ายและสะดวกมาก ที่สำคัญมีความแม่นยำสูง ผลการจัดงานมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 50,000 คน มียอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ