อัครบ้านที่ดินชูราคาไม่แพง-เข้าถึงง่าย
Loading

อัครบ้านที่ดินชูราคาไม่แพง-เข้าถึงง่าย

วันที่ : 24 สิงหาคม 2562
นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมในการรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มตัว หลังปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งหมดในรอบ 9 ปี โดยเปลี่ยนชื่อจากเดิม บริษัท วีไอพี กรุ๊ปส์ จำกัด เป็น อัคร บ้านและที่ดิน
          นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัคร บ้านและที่ดิน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมในการรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มตัว หลังปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งหมดในรอบ 9 ปี โดยเปลี่ยนชื่อจากเดิม บริษัท วีไอพี กรุ๊ปส์ จำกัด เป็น อัคร บ้านและที่ดิน ซึ่งที่ผ่านมามุ่งตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบสำหรับผู้มีรายได้ปานกลาง บนทำเลมหาชัย จ.สมุทรสาคร พระราม 2 ตลอดจนเพชรเกษม 63 ภายใต้โครงการมิราเคิล พลัส และ มาธิโอ

          โดยเมื่อกลางปี 2561 เริ่มขยายตลาดสู่คอนโดมิเนียม 8 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้า ในระดับราคา 1.5-2 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์เดอะแมทท์ ตลอดจนขยับมารุกบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ระดับบน ภายใต้แบรนด์เดอะเมเทียส, ดิ ออบซิเดียน และ ออเธน ราคาตั้งแต่ 7.99-30 ล้านบาท ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและการขายรวม 17 โครงการ มูลค่ารวม 10,000 ล้านบาท

          "ตั้งแต่มีมาตรการคุมเข้มสินเชื่อที่อยู่อาศัย (แอลทีวี) ทำให้ตลาดอสังหาฯ ชะลอตัวลงบ้าง เนื่องจากคนไทยไม่มีเงินเก็บ และลำพังเงินเดือนก็ยังไม่พอใช้ แต่เพราะบริษัทไม่ได้ขายของแพงมาก โดยเฉพาะเพชรเกษม 63 ได้พัฒนาบ้านและขายไปแล้วเกือบ 1,000 หลัง แต่ด้วยผู้บริโภคขณะนี้มีการบริโภคข่าวสารมากๆ ทำให้เกิดอาการกลัว ไม่กล้าซื้อบ้าน ดังนั้นกลยุทธ์การตลาดจะเน้นการสื่อสารไปที่ช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย โดยจะให้ข้อมูลในเชิงเป็นเจ้าของบ้านไม่ยากผ่อนเฉลี่ยต่อวันไม่ถึง 500 บาท เป็นต้น ทำให้ลูกค้ารู้สึกเข้าถึงได้ง่ายขึ้น"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ