ออเนอร์กรุ๊ป บุกอสังหาฯพัทยาผุดมิกซ์ยูสเจาะคนไทยต่างชาติ
Loading

ออเนอร์กรุ๊ป บุกอสังหาฯพัทยาผุดมิกซ์ยูสเจาะคนไทยต่างชาติ

วันที่ : 7 กันยายน 2562
นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ออเนอร์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า พัทยาได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบกับกำลังซื้อ ที่มีโครงสร้างผสมผสานทั้งจากนักท่องเที่ยวที่เป็นคนไทย และความหลากหลายของชาวต่างชาติ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สามารถท่องเที่ยวได้ทุกช่วงอายุ
          นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ออเนอร์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า พัทยาได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบกับกำลังซื้อ ที่มีโครงสร้างผสมผสานทั้งจากนักท่องเที่ยวที่เป็นคนไทย และความหลากหลายของชาวต่างชาติ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สามารถท่องเที่ยวได้ทุกช่วงอายุ อีกทั้งพัทยาที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่แดงภาคตะวันออก (อีอีซี) ที่ภาครัฐได้ทุ่มเม็ดเงินมหาศาลลงทุนโครงการขนาดใหญ่ เช่น โครงการมอเตอร์เวย์สายใหม่, โครงการขยายสนามบินอู่ตะเภา, โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน รวมถึงเมืองพัทยา ยังได้เตรียมศึกษาออกแบบโครงการรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยา เพื่อรองรับรถไฟความเร็วสูง ซึ่งส่งผลดีต่อภาคธุรกิจต่างๆ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ให้ เดินหน้าได้

          นางสาวธิดากล่าวว่า จากปัจจัยดังกล่าวจึงได้ทุ่มเงินกว่า 2,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการวันส์ พัทยา ภายใต้ บริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด ทุนจดทะเบียน 152 ล้านบาท (ชำระเต็ม) เป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 427 ยูนิต ราคาขายเริ่มที่ 2.85-22 ล้านบาท เงินดาวน์ 20% สำหรับลูกค้าคนไทย ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติกำหนดเงินดาวน์ 50% โดยเริ่มการก่อสร้างไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2565
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ