เสนาฯอัดแคมเปญเร่งยอดQ4ตั้งเป้า4-5พันล.ดันยอดขายรวมแตะหมื่นล.
Loading

เสนาฯอัดแคมเปญเร่งยอดQ4ตั้งเป้า4-5พันล.ดันยอดขายรวมแตะหมื่นล.

วันที่ : 27 กันยายน 2562
ระบุ อสังหาฯปี 62 ชะลอตัวต่อเนื่อง เสนาฯแจง เลื่อนเปิดขาย 4 โครงการคอนโดไปปีหน้า เผย 9 เดือนยอดขาย 6,000 ล้านบาท ล่าสุดขน 23 โครงการแนวราบ-แนวสูงอัดแคมเปญ Made for her พาเธอมาเจอ ดีลดี" เร่งยอดขายไตรมาส 4 ตั้งเป้าขาย 4,000-5,000 ล้านบาท หวังดังยอดขายรวมเข้าเป้า 10,000 ล้านบาท
            ระบุ อสังหาฯปี 62 ชะลอตัวต่อเนื่อง เสนาฯแจง เลื่อนเปิดขาย 4 โครงการคอนโดไปปีหน้า เผย 9 เดือนยอดขาย 6,000 ล้านบาท ล่าสุดขน 23 โครงการแนวราบ-แนวสูงอัดแคมเปญ Made for her พาเธอมาเจอ ดีลดี" เร่งยอดขายไตรมาส 4 ตั้งเป้าขาย 4,000-5,000 ล้านบาท หวังดังยอดขายรวมเข้าเป้า 10,000 ล้านบาท
            ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 62 บริษัทตั้งเป้าว่า จะเปิดตัวโครงการใหม่ รวม 20 โครงการ มูลค่ารวม 18,779 ล้านบาท แต่เนื่องจากการชะลอตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ตลอดช่วง 6 เดือนแรกของปี ประกอบกับกำลังซื้อของลูกค้า ที่ลดลง หลังได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุม สินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ หรือ ltv ส่งผลให้ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ตลาดรวมยังชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทมีการปรับแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ ลดลงเหลือ 13 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 15,000 บาท โดยในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ เสนาฯ มีการเปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้วทั้งสิ้น 7 โครงการ มูลค่ารวม 4,787 ล้านบาท
            ส่วนในด้านยอดขายตั้งเป้าไว้ที่ 10,000 ล้านบาท ซึ่ง ณ ปัจจุบันเสนาฯ สามารถสร้างยอดขายได้แล้ว 6,000 ล้านบาท ทำให้ยังเหลือ ยอดขายอีกกว่า 4,000 ล้านบาทจึงจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ และเพื่อเป็นการ เร่งยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 62 นี้ เสนาฯ ได้มีการจัดแคมเปญต พิเศษภายใต้ชื่อ "Made for her Day พาเธอมาเจอดีลดี" ระหว่างวันที่ 26 กันยายน -20 ตุลาคม โดยได้รวม 23 โครงการคอนโดมิเนียม และที่อยู่อาศัยแนวราบ ที่อยู่ระหว่างการขายมาจัดแคมเปญ โดยลูกค้าที่จะตัดสินใจ ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการ เสนาฯ ภายในแคมเปญดังกล่าว จะได้สิทธิพิเศษจอง 999 บาท กู้เต็ม โอนฟรี พร้อม รับ Samsung Galaxy Note 10 ณ สำนักงานขายโครงการ ที่ร่วมแคมเปญ
            "เสนาฯ ตั้งเป้าว่าภายใต้แคมเปญดังกล่าวจะสามารถสร้างยอดขายได้ 4,000-5,000 ล้านบาท ซึ่งหากสามารถทำยอดขายได้ตามเป้า ก็จะส่งผลให้ เสนาฯ มียอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปี"
            ดร.เกษรากล่าวว่า การปรับแผนรถเปิดตัวโครงการใหม่ ทำให้ยอดขายในปีนี้ ต่ำกว่าประมาณการ โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทจะมีการเปิดตัว โครงการใหม่เพิ่ม 4 โครงการ ประกอบด้วยคอนโด 2 โครงการ และโครงการแนวราบ 2 โครงการ มูลค่ารวม 4 โครงการ 8,000 ล้านบาท ขณะเดียวกันเสนาฯ ได้มีการเลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่ ซึ่งเป็นคอนโดทั้งหมดออกไป 4 โครงการ เพื่อไปเปิดขายในต้นปี 63 โดย 4 โครงการดังกล่าวมีมูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตามใน 4 โครงการที่มีการเลื่อนเปิดขายออกไปนั้น จะมีการเปิดขายในรอบ vip ในช่วงปลายปีนี้ก่อน จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในปีหน้า
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ