แอสเซทไวส์จัดหนักลดสูงสุด30%
Loading

แอสเซทไวส์จัดหนักลดสูงสุด30%

วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2562
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นครั้งใหญ่ โดยนำคอนโดมิเนียมทุกโครงการมาลดราคาสูงสุด 30% ในวันที่ 21-27 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
            นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นครั้งใหญ่ โดยนำคอนโดมิเนียมทุกโครงการมาลดราคาสูงสุด 30% ในวันที่ 21-27 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อกระตุ้นการขายในช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ และตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ 200 ล้านบาท ประกอบกับสอดคล้องกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ที่รัฐบาลให้สิทธิประโยชน์เฉพาะที่อยู่อาศัย ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยทุกโครงการของบริษัทเข้ากับมาตรการดังกล่าวและคาดว่าจะมียอดโอนจากการใช้มาตรการนี้จนถึงสิ้นปีที่ 500 ล้านบาท
            อย่างไรก็ดี ล่าสุดบริษัทพัฒนาแม่เหล็กใหม่ที่ตั้งอยู่ในทำเลมหาวิทยาลัย เริ่มที่โครงการเคฟ ทาวน์ ที่ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ย่านรังสิต โดยพัฒนาพื้นที่บริเวณชั้น 2 ของเซลล์ แกลเลอรี่ โครงการเคฟ ทาวน์ ให้เป็น เคฟ คลับ ภายใต้งบลงทุน 6-7 ล้านบาท ให้เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ