คอนโดเทล เรดิสันภูเก็ตฯ คึกคักไทย-จีนแห่ลงทุน
Loading

คอนโดเทล เรดิสันภูเก็ตฯ คึกคักไทย-จีนแห่ลงทุน

วันที่ : 19 ธันวาคม 2562
คอนโดเทล "เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช" มูลค่า 1,600 ล้านบาท ผ่าน EIA ไทย-จีนเล็งแห่จองคึกคัก หลังเปิดเงื่อนไข การันตีผลตอบแทน 6% ช่วง 3 ปี แถมปีที่ 4 คาดการณ์ผลตอบแทนสุทธิ 6% ต่อปี มั่นใจตลาดท่องเที่ยว-อสังหาฯภูเก็ตยังรุ่ง
          คอนโดเทล "เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช" มูลค่า 1,600 ล้านบาท ผ่าน EIA ไทย-จีนเล็งแห่จองคึกคัก หลังเปิดเงื่อนไข การันตีผลตอบแทน 6% ช่วง 3 ปี แถมปีที่ 4 คาดการณ์ผลตอบแทนสุทธิ 6% ต่อปี มั่นใจตลาดท่องเที่ยว-อสังหาฯภูเก็ตยังรุ่ง

          นายมาร์ซีเอโน เบิร์จโมฮาน กรรมการผู้จัดการดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย (DMRD Asia) ผู้ดำเนินการตลาดและการขายโครงการ "เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช" เปิดเผยว่า หลังจากบริษัท ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง และบริษัท เอแพลน พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด ได้ร่วมกันพัฒนาโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่บริหารงานแบบโรงแรม (hotel managed residence) หรือคอนโดเทล (condotel) มูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนริมหาดไม้ขาว ชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดภูเก็ต บนเนื้อที่กว่า 4.3 ไร่ หรือประมาณ 7,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีต ทั้งหมด 222 ยูนิต ได้รับอนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          พบว่ามีนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชาวจีนที่ยังสนใจลงทุนในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง เพราะคอนโดเทลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นสามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการให้เช่าคอนโดมิเนียมทั้งในระยะสั้นและระยะยาวให้แก่นักท่องเที่ยว

          โดย DMRD วิเคราะห์ว่า ภาพรวมคอนโดเทลในภูเก็ตจะเติบโตขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และคาดการณ์ว่า ในปลายปี 2564 จะเห็นโครงการคอนโดเทลเพิ่มขึ้นมากกว่า 3,000 ยูนิต อย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัว "Sale Gallery" เพื่อให้ลูกค้า-นักลงทุน ได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนจริงของการอยู่อาศัยริมหาดไม้ขาว ซึ่งคาดว่าจะมียอดจองเพิ่มขึ้น

          "จังหวัดภูเก็ตยังคงเป็นเกาะที่มีศักยภาพสูง และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งปัจจัยด้านธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยว ศิลปะและวัฒนธรรม รวมถึงเสน่ห์ของท้องถิ่น สำหรับโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะสามารถดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด เพราะจำนวนคอนโดเทลที่มีอยู่ในประเทศไทยยังคงมีจำกัด เมื่อเทียบกับทรัพย์สินประเภทอื่น" นายมาร์ซีเอโนกล่าวและว่า

          สำหรับราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท กรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (freehold) อัตราผลตอบแทน 6% ในช่วง 3 ปี สำหรับในปีที่ 4 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทได้จัดการรูปแบบส่วนแบ่งรายได้สำหรับผู้ซื้อ โดยคาดการณ์อัตราผลตอบแทนสุทธิ 6% ต่อปี

          นายมาร์ซีเอโน กล่าวต่อไปว่า ตามแผนโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2565 แต่จะเปิดตัวแกลเลอรี่ให้เข้าชมภายในสิ้นปี 2562 ทั้งนี้ทางบริษัทได้มีโปรโมชั่นพิเศษสุดช่วงเปิดตัวกับโปรโมชั่นฟรีแพ็กเกจเฟอร์นิเจอร์ครบเซต พร้อมรับแพ็กเกจที่พัก 2 คืน และตั๋วเครื่องบินไป-กลับภูเก็ต มูลค่า 700,000 บาท

          นอกจากนั้น ผู้ซื้อจะได้เป็นสมาชิกแพลทินัมรีวอร์ด Platinum Reward Members ทันที รับผลประโยชน์ระดับโลกที่เรดิสันในเครือทั่วโลก

          โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช มีการออกแบบลักษณะเป็นอาคารโลว์ไรส์ จำนวน 8 อาคาร ประกอบด้วย ห้องพักและห้องสวีต ทั้งหมด 222 ยูนิต (110 ห้องสำหรับเจ้าของร่วม) พร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (freehold) สำหรับชาวต่างชาติ และได้รับใบอนุญาตเป็นคอนโดมิเนียมเชิงพาณิชย์ (commercial condominium)

          ทั้งนี้ยังมีการออกแบบร่วมสมัย โดยเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงผสมกับการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันและชายหาดที่งดงาม

          มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบ "ดีลักซ์ ซี วิว สตูดิโอ" (deluxe sea view studio) ขนาด 41 ตารางเมตร, "พรีเมียร์ พูล แอ็กเซส สวีต" (premier pool access suite)

          ห้องชุดที่สามารถเข้าถึงยังสระว่ายน้ำหลักได้โดยตรง (pool access) ขนาด 47 ตารางเมตร ไปจนถึง "แกรนด์ ซี วิว สวีต ไพรเวต พูล" (grand sea view suite with private pool) ห้องชุดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (pool suite) ขนาด 132 ตารางเมตร

          พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรม และบริการครบวงจร ทั้งร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการตลอดวัน ฟิตเนส สปา ห้องซาวน่าแบบดั้งเดิมและห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และรูฟท็อปเลานจ์ (rooftop lounge) รวมถึงห้องประชุมสำหรับกลุ่มองค์กรทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่ มาใช้ เช่น การใช้รหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยระดับสูง และระบบดิจิทัลภายในอาคาร
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ