สโคปผุดคลับเฮาส์หรูย่านหลังสวน
Loading

สโคปผุดคลับเฮาส์หรูย่านหลังสวน

วันที่ : 6 มกราคม 2563
นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน กล่าวว่า สโคป หลังสวน ได้จัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่ รวมกว่า 2,500 ตารางเมตร หรือ มากกว่า 1.5 ไร่
          นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน กล่าวว่า สโคป หลังสวน ได้จัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่ รวมกว่า 2,500 ตารางเมตร หรือ มากกว่า 1.5 ไร่ จัดทำ 'เดอะ หลังสวน คลับเฮาส์' โดยมอบหมายให้ 'โทมัส ยูล-ฮันเซน' เป็นผู้ออกแบบโครงการเพื่อให้มั่นใจว่าจะกลายเป็นคลับเฮาส์ที่หรูหราที่สุด และดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีจุดเด่นที่ความเรียบง่าย ใส่ใจในทุกรายละเอียด อย่างสูงสุด ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยจำนวน 158 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์จำนวน 1 ยูนิต ในอาคารความสูง 34 ชั้น โดยสิ่งอำนวยความสะดวกแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ CALM, AMUSE, STRENGTH, TASTE  และ LIFESTYLE  มีมูลค่าโครงการกว่า 9,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ต้นถนนหลังสวน ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี เป็นที่ดินที่มีราคาต่อตารางเมตรแพงที่สุด ในประเทศไทย

          ทั้งนี้ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2566 มีราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 38 ล้านบาท ไปจนถึง 250 ล้านบาท เช่น ห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน แบบ 2 ห้องนอน และแบบเพนต์เฮาส์ มีเพดานห้องที่สูง 3.5 เมตร และห้องชุดแบบเพนต์เฮาส์เพดานสูงถึง 4 เมตร มาพร้อมกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทุกห้อง และลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ