MJDคัด14โครงการจัดบิ๊กแคมเปญ
Loading

MJDคัด14โครงการจัดบิ๊กแคมเปญ

วันที่ : 27 มกราคม 2563
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า บริษัทมองว่าตลาดคอนโดมิเนียมยังมีดีมานด์ แต่ต้องพัฒนาให้ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน
          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า บริษัทมองว่าตลาดคอนโดมิเนียมยังมีดีมานด์ แต่ต้องพัฒนาให้ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน โดยต้องอยู่ในพื้นที่อยู่อาศัยได้จริงและต้องอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ นอกจากนี้ยังต้องใส่ใจตั้งแต่การออกแบบโครงการ ประโยชน์ใช้สอยของทุกพื้นที่โครงการ การดูแลสภาพแวดล้อมของโครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยส่งผลต่อมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์โครงการนั้นในระยะยาว

          ทั้งนี้ในช่วงต้นปี 2563 นี้ ถือเป็นช่วง เวลาที่เหมาะสมในการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ บริษัทจึงเตรียมจัดอีเว้นท์สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ภายใต้แคมเปญใหญ่ "LUCKY NO.9 เฮง 9 ต่อ!! รับฟรี 9 รายการ เริ่ม 2.9 ลบ." นำ 14 โครงการ ในทำเลดีที่สุด มานำเสนอในราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท พร้อมมอบความ คุ้มค่าให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นค่าโอน, ส่วนกลาง, กองทุน,ประกันและติดตั้งมิเตอร์ไฟ, บัตรกำนัล เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า, ที่พัก, แก็ตเจต IPhone 11 ซึ่งจองในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาททุกวัน งานจะจัดขึ้นที่ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 5-12 กุมภาพันธ์ 2563

          สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ "เมทริส ลาดพร้าว" ราคาเริ่มต้น 4.35 ล้านบาท, "มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9" เริ่ม 3.59 ล้านบาท, "เอ็ม จตุจักร" เริ่ม 3.69 ล้านบาท, "มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ" เริ่ม 9.8 ล้านบาท, "เอ็ม ทองหล่อ 10" เริ่ม 4.64 ล้านบาท, "รีเฟล็คชั่น จอมเทียนบีช พัทยา" เริ่ม 18.5 ล้านบาท เป็นต้น

          นอกจากนี้ ในงานยังมีการร่วมพูดคุยกับกูรูอสังหาริมทรัพย์ ในหัวข้อ "ชวนมนุษย์เงินเดือน.รวยด้วยอสังหาฯ" โดย นายอนุพงศ์ ชัยยะราษฎร์ นักลงทุนคอนโดมิเนียมแถวหน้า เจ้าของเพจ Facebook "MaibatCondo" และนายโอมศิริ วีระกุล นักจัดรายการ Podcast ชื่อดังจาก The Standard ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ