ชี้ตลาดแนวสูงยังไม่คึกคัก แนะวางแผนก่อนลงทุน
Loading

ชี้ตลาดแนวสูงยังไม่คึกคัก แนะวางแผนก่อนลงทุน

วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2563
นายวิทยา พรหมชนก กรรมการผู้จัดการบริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯปี 2562 ที่ผ่านมา ว่า เป็นปีที่ผู้ประกอบการอสังหาฯทั้งรายเล็กและรายใหญ่ต่างเห็นพ้องตรงกันว่าเป็นปีที่ยากลำบากในการดำเนินธุรกิจมากที่สุด

        นายวิทยา พรหมชนก กรรมการผู้จัดการบริษัท ดับบลิวแอนด์ดับบลิว พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯปี 2562 ที่ผ่านมา ว่า เป็นปีที่ผู้ประกอบการอสังหาฯทั้งรายเล็กและรายใหญ่ต่างเห็นพ้องตรงกันว่าเป็นปีที่ยากลำบากในการดำเนินธุรกิจมากที่สุด และเป็นปีแห่งความท้าทาย ส่วนในปี 2563 มองว่าตลาดแนวสูงฝั่ง กทม.ชั้นนอกยังไม่คึกคักเท่าที่ควร ผู้ประกอบการรายใหญ่-รายเล็กต้องมีการวางแผนอย่างรัดกุม ในส่วนของบริษัทมีแนวคิดและวางกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจใหม่ๆ เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัท สามารถปรับตัวให้สอดคล้องกับทิศทางของตลาดอสังหาฯที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว 
        โดยในปีนี้ตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ประมาณ 3 โครงการ รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ "Metier Rama9" ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 ตัดกับถนนรามคำแหง พัฒนาในรูปแบบของโฮมออฟฟิศ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับ Super Luxury ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส่วนอีก 2 โครงการจะเป็นคอนโดมิเนียมขนาดกลาง ใกล้แนวรถไฟฟ้า 1 โครงการ และโครงการแนวราบ ในจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยวภาคใต้ 1 โครงการ  ที่คาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในช่วงปลายปี 2563
 

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ