อย่ามองข้ามทำเลประดิษฐ์มนูธรรม กลุ่มเค.อี.ผุดออฟฟิศเจาะนิวอีโคโนมี
Loading

อย่ามองข้ามทำเลประดิษฐ์มนูธรรม กลุ่มเค.อี.ผุดออฟฟิศเจาะนิวอีโคโนมี

วันที่ : 11 มีนาคม 2563
กลุ่มบริษัท เค.อี.เตรียมเปิดตัวโครงการ 111 Praditmanutham (111 ประดิษฐ์มนูธรรม)
          นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เค.อี.ผู้นำด้านการพัฒนาและการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยเปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ "111 Praditmanutham" (111 ประดิษฐ์มนูธรรม) อาคารสำนักงานรูปแบบใหม่ สไตล์บูติกระดับเอมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เนื้อที่กว่า 20,000 ตารางเมตร พื้นที่ให้เช่า 10,700 ตารางเมตร บนที่ดินกว่า 6 ไร่ จอดรถได้กว่า 400 คัน บนทำเลศักยภาพถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เอกมัย-รามอินทรา) ที่ออกแบบโดย Stu/d/o Architects และ YAAF Design

          ทั้งนี้ ตัวโครงการ 111 Praditmanutham จะออกแบบให้เป็นมากกว่าพื้นที่สำนักงาน โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นศูนย์กลางด้านความคิดสร้างสรรค์และการดำเนินธุรกิจในอนาคต รองรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่นิยมทำงานแบบอิสระ ให้ความสำคัญเรื่องของคุณภาพชีวิตที่ดี ครบครันด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชัน พร้อมการคมนาคมที่สะดวก"ปัจจุบันถนนประดิษฐ์มนูธรรมและพื้นที่เขตใกล้เคียงมีบริษัทที่จดทะเบียนกว่า 40,000 บริษัท หรือคิดเป็น 20% ของจำนวนบริษัททั้งหมดในกรุงเทพฯ และมีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยหลายบริษัทจะเป็นขนาดกลางและขนาดเล็กที่จะทำธุรกิจในอุตสาหกรรมแบบนิวอีโคโนมี เช่น Tech, Media, Creative, Design, E-commerce เป็นต้น รวมถึงในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาที่ผ่านเข้าไปในพื้นที่ และเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าสีเหลือง, สีน้ำตาลและสีชมพู สามารถเชื่อมต่อกับย่านศูนย์กลางธุรกิจ (ซีบีดี) ได้สะดวกทำให้โซนนี้มีศักยภาพ และอาจนำไปสู่ทำเลศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในโซนตะวันออกเฉียงเหนือ"

          อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันโครงการ 111 Praditmanutham เริ่มเปิดให้เช่าแล้ว โดยมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3 ของปี 2564
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ