ดับบลิวดีซี รุกวัสดุแต่งบ้านอาซียน
Loading

ดับบลิวดีซี รุกวัสดุแต่งบ้านอาซียน

วันที่ : 16 มีนาคม 2563
เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น ขยายธุรกิจในอาเซียน
          เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น"ทุ่มงบกว่า15ล้านบาท เปิดโชว์รูมแห่งใหม่สาขา"พัทยา"ตอบโจทย์ตลาดอสังหาฯ และกลุ่มลูกค้าในระดับกลางถึงระดับบน พร้อมขยายธุรกิจอาเซียน ต่อยอดธุรกิจปัจจุบัน เปิดสำนักงาน สาขาอินโดนีเซีย เวียดนาม  ฟิลิปปินส์

          นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ WDC เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯก้าวเข้าสู่ปีที่16ในฐานะหนึ่ง ในผู้นำเข้าวัสดุตกแต่งบ้าน ทั้งกระเบื้องปูพื้นและผนัง รวมทั้งสุขภัณฑ์ และ ยังจำหน่ายสินค้าหลากหลายวัสดุ เพื่อ ขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง

          บริษัทฯ จึงได้วางงบกว่า 15 ล้านบาท เปิด"WDC โชว์รูม สาขาพัทยา"แบ่งตาม โซนสินค้าใหญ่ๆ ได้ 3 โซน ได้แก่โซน กระเบื้อง(Tile) โซนวัสดุทดแทนกระเบื้อง (Non-Tile)  โซนสุขภัณฑ์(Sanitary Ware) ด้วยแนวคิด "The Best Customer Experience"

          นอกจากนี้ บริษัทยังเห็นถึงโอกาสในการขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศ กลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(อาเซียน ) จึงเริ่มต้นขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจปัจจุบัน และเพิ่มโอกาสในการเติบโตระยะยาว โดยการเปิดสำนักงานสาขา(Branch Office) ในประเทศอินโดนีเซีย ประเทศเวียดนาม และประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งประเทศเหล่านี้ มีศักยภาพในการเติบโตเป็นอย่างดี

          "บริษัทฯ ยังได้นำความรู้เชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติการทักษะ(Skills) และ ความชำนาญ(Competence) ที่มี มากว่า 15 ปีทั้งในด้านการบริหาร จัดการ(Management) กระบวนการ (Supply Chain) และOperation Processesในธุรกิจวัสดุตกแต่งไปใช้ เป็นรูปแบบในการดำเนินธุรกิจใน ต่างประเทศอีกด้วย"นายบัณฑิต กล่าว

          เห็นถึงโอกาสขยายธุรกิจในอาเซียนโดยการเปิดสนง.สาขาอินโดฯ-เวียดนาม-ฟิลิปปินส์
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ