เอสซีจี รุกเจาะตลาดบ้านรีโนเวต
Loading

เอสซีจี รุกเจาะตลาดบ้านรีโนเวต

วันที่ : 21 มีนาคม 2563
เอสซีจี รุกตลาดรีโนเวตบ้านแบบเต็มตัว
          น.ส.ปรวรรณ มหัทธนะสุข Customer and Brand Management Director กลุ่มธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้างในปีนี้จะค่อนข้างทรงตัว อย่างไรก็ตาม ยังเล็งเห็นปัจจัยบวกของตลาดรีโนเวตที่คาดว่าจะยังคงเติบโต เนื่องจากผู้บริโภคหันมาปรับปรุงบ้านแทนการสร้าง หรือซื้อบ้านใหม่กันมากขึ้น โดยภาพรวมตลาดบ้านเก่าทั่วประเทศที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป มีมากกว่า 23.4 ล้านหลังคาเรือน หรือมูลค่ากว่า 234,000 ล้านบาท และเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละประมาณ 400,000 หลัง

          ขณะเดียวกันเอสซีจียังสำรวจกลุ่มผู้บริโภคพบปัญหา 3 ข้อหลัก ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่รู้สึกกังวลในการทำบ้าน ได้แก่ 1. ปัญหางบประมาณบานปลาย สูงถึง 71.2% 2. ปัญหาคุณภาพงานที่ไม่ดีหรือไม่ได้มาตรฐาน 66.4% และ 3. ปัญหาหาช่างยาก ช่างทิ้งงาน 39%

          ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดและตอบอินไซต์ผู้บริโภคดังที่กล่าวมา ในปีนี้เอสซีจี จึงเตรียมแผนรุกตลาดรีโนเวตบ้านแบบเต็มตัว โดยจะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงจุดแข็งของการให้บริการแบบเซอร์วิสโซลูชั่น ที่เอสซีจีได้พัฒนารูปแบบโซลูชั่นที่ตรงความต้องการด้านที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น โซลูชั่นด้านหลังคา, โซลูชั่นด้านเสียง, โซลูชั่นด้านการตกแต่งภูมิทัศน์ เป็นต้น โดยผสานสินค้าและบริการคุณภาพเข้าด้วยกัน เพื่อให้ผู้บริโภคหมดกังวลกับปัญหาต่างๆ และได้งานที่มีมาตรฐาน งบไม่บานปลาย สอบถามที่ SCG HOME Contact Center 0-2586-2222