แลนดี้โฮม ยกโมเดลบ้านให้ลูกค้าชมถึงที่
Loading

แลนดี้โฮม ยกโมเดลบ้านให้ลูกค้าชมถึงที่

วันที่ : 30 มีนาคม 2563
เเลนดี้โฮม ฝ่าวิกฤต โควิด -19 ยกโมเดลแบบบ้านให้ลูกค้าชม ถึงบ้าน เร่งดันยอดขาย
          แลนดี้โฮม"พลิกเกม แก้สถานการณ์โควิด-19 คนไม่อยาก ออกจากบ้าน  ยกโมเดลแบบบ้านให้ลูกค้าชม ถึงบ้าน หรือจุดนัดหมาย เร่งดันยอดขาย

          นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการ ตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ว่าบริษัทฯได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วอาคารสำนักงาน พร้อม กำหนดมาตรการในส่วนบริการลูกค้าเพื่อผลักดันยอดขายในสถานการณ์ดังกล่าว

          โดยให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายนำ โมเดล แบบบ้านไปให้ลูกค้าชมตามจุดนัดหมาย ซึ่งรวมถึงโมเดล บ้าน 6 แบบที่สามารถดัดแปลงได้ ตามขนาดที่ดินในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น"ที่ดินหน้าตื้น" ที่มีลักษณะ รูปทรงกว้างแต่ไม่ลึก หรือ 'ที่ดินเส้น ก๋วยเตี๋ยว' ที่มีลักษณะรูปทรงแคบและยาว ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่มีพื้นที่ในเมือง แต่ติดปัญหาเรื่องขนาดที่ดิน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนออกจากบ้านลดลง

          นอกจากนี้ ยังออกมาตรการดูแลความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่มาติดต่อชมแบบบ้านที่โชว์รูมจะได้รับการตรวจคัดกรองอุณหภูมิ และมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการ ยังมีเจ้าหน้าที่เช็ด ทำความสะอาดโมเดลแบบบ้านทุก 2 ชั่วโมง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าหากต้องสัมผัสกับส่วนใดของโมเดลบ้าน

          "โดยหลังจากได้ออกมาตรการและให้บริการดังกล่าว พบว่ามีลูกค้าจองบ้านไปแล้ว กว่า 50 ล้านบาทในเดือนมี.ค. ส่วนงาน Open House ที่ผ่านได้ได้จัด ถ่ายทอดสด Live ทางเฟซบุ๊ก"

          นางสาวภัทรา ยังกล่าวว่า สำหรับแบบบ้าน ทั้ง 6 แบบ ประกอบด้วย Hugo, Kyoto-N, Nagoya-N, Paddington-S, Baker และ Ludwig โดยบ้านแต่ละแบบมี จุดเด่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งตอบโจทย์ ทุกข้อจำกัด เรื่องรูป ทรงของที่ดิน และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไป ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะทำบ้านเป็น โฮมออฟฟิศเพื่อความคล่องตัว ตลอดจนลูกค้าครอบครัวใหญ่ ที่ชอบอยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมามีหลายบริษัทพัฒนาอสังหาฯ พยายามพลิกเกมผลักดันยอดขายในช่วง โควิด-19 เนื่องจากพบว่าผู้คนออกมาชมบ้านตัวอย่างที่โครงการลดลง โดย ส่วนใหญ่เน้นการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ไลฟ์สดให้ดูตัวอย่างบ้าน เพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อ