ILMรับดีมานด์ตกแต่งบ้านโตแรง ส่ง ยูนีค เจาะตลาดคอนโด-บ้าน
Loading

ILMรับดีมานด์ตกแต่งบ้านโตแรง ส่ง ยูนีค เจาะตลาดคอนโด-บ้าน

วันที่ : 31 กรกฎาคม 2563
อินเด็กซ์ ปรับเเผนธุรกิจ ส่ง ยูนีค เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ
            ILM ส่ง “ยูนีค” เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ เจาะตลาดคอนโดมิเนียมและบ้าน รับธุรกิจอสังหาฯฟื้นตัวครึ่งปีหลัง และกระตุ้นความต้องการตกแต่งที่อยู่อาศัย เล็งเพิ่มพื้นที่โซน World  Materials ทุกสาขา พร้อมเปิดช่องทางบริการออนไลน์สร้างความสะดวกสบายแก่ลูกค้า

          นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า จากเทรนด์ความต้องการตกแต่งที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ผู้บริโภคมีเวลาอยู่บ้าน และทำกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงที่ต้อง Work from home นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ หรือรูปแบบการใช้ชีวิตภายใต้วิถีปกติใหม่ (New Normal)

          ประกอบกับภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มค่อย ๆ ฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 จากการที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ และออกมาตรการเพื่อลดผลกระทบทางเศรษฐกิจ คาดว่าจะส่งผลให้เกิดความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อการตกแต่งเพิ่มขึ้น อีกทั้งที่อยู่อาศัยในปัจจุบันมีพื้นที่จำกัดต้องการมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อาศัยได้ครบถ้วน

          โดยมีแนวโน้มเกิดความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ดี  ผู้บริโภคจึงเริ่มมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ ซึ่งยูนีค (Younique) เป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่ทันสมัยและดีที่สุด และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ดี สะท้อนจากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับเสริมฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้เพื่อย้ำความเป็นที่หนึ่งด้านนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดในไทย Younique ชูจุดแข็งที่ตอบโจทย์ด้านดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทุกกลุ่มทุกสไตล์  เจาะทุกเซ็กเมนต์ ด้วย World Materials ทุกสาขาโซนวัสดุให้เลือกมากมาย ด้วยงาน HPL ลามีเนตคุณภาพสูงให้เลือกหลากดีไซน์ พร้อมด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานสากล HAFELE โดยบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด และมี Innovative Fabric หรือการนำผ้ามาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ในส่วนหัวเตียงหรือโซฟา

          ขณะที่ 3 ปีที่ผ่านมา หลังเปิดตัวสาขาแรกอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 ยอมรับว่า Younique เป็นแบรนด์ที่เติมเต็มความสุขด้านเฟอร์นิเจอร์แก่ครอบครัวได้ครบทุกมิติ  ทำให้ได้ผลรับการตอบรับที่ดีลูกค้าให้ความสนใจในการแต่งบ้านและรีโนเวตบ้าน โดยเฉพาะการตอบโจทย์การใช้เฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายฟังก์ชัน ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน

          นายเอกลักษณ์ กล่าวว่า เพื่อให้บริการลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ยูนีคได้เพิ่มช่องทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ ผ่านช่องทาง Line OA: @younique  และเว็บไซต์ต่าง ๆ พร้อมกับรับคำปรึกษาฟรี ! เรื่องดีไซน์และขั้นตอนการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ ทราบราคาได้ภายใน 1 นาที สะดวก ลดขั้นตอน ลดปัญหา  ลดค่าใช้จ่าย ทำให้การตกแต่งภายในเป็นเรื่องง่ายระยะเวลาเพียง 30-45 วัน นับจากวันที่สรุปแบบ

          ทั้งนี้ ปัจจุบัน Younique เปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ รวม 26 สาขา  ที่ อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์  และโชว์รูมภายในอินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ (ในห้างสรรพสินค้า) ได้แก่  เซ็นทรัลบางนา  ซีคอนสแควร์  ศรีนครินทร์  เดอะมอลล์บางแค  แฟชั่นไอส์แลนด์  และสาขาล่าสุด  ณ  ชั้น 3 เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ (CDC)