แอสเสทเวิรด์ ลงนาม แมริออท ผุด3แบรนด์หรูกรุงเทพฯ-พัทยา
Loading

แอสเสทเวิรด์ ลงนาม แมริออท ผุด3แบรนด์หรูกรุงเทพฯ-พัทยา

วันที่ : 31 สิงหาคม 2563
แอสเสทเวิรด์ จับมือ แมริออท พัฒนา 3 แบรนด์โรงแรมโลก สู่กรุงเทพฯ และพัทยา
           แอสเสทเวิรด์ฯ ลงนาม แมริออทฯ เดินหน้าพัฒนา 3 แบรนด์โรงแรมโลก สู่กรุงเทพฯ และพัทยา

          นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า บริษัทได้ขยายความร่วมมือ กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเดินหน้าแผนพัฒนาครั้งใหม่ ในการเสริมสร้างความหลากหลายของพอร์ตโฟลิโอโรงแรม และสถานที่ ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์

          ด้วยการนำ 3 แบรนด์โรงแรมระดับโลก มาสู่ย่านริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ และริมชายหาดพัทยา ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอด ความร่วมมือกับแมริออทฯ ซึ่งเป็นเครือโรงแรมที่มีจำนวนห้องพัก มากที่สุดในโลกเพื่อเตรียมความพร้อม สร้างความแข็งแกร่งยกระดับ การท่องเที่ยวของประเทศ โดยจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้AWC เป็นหนึ่งในเจ้าของโรงแรมแบรนด์ในกลุ่ม แมริออทฯ รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (ยกเว้นประเทศจีน)

          ทั้งนี้ โรงแรมใหม่ 3 แบรนด์ในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย โรงแรมภายใต้ แบรนด์ "ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ" ในพื้นที่ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ รีสอร์ทหรูระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี ภายใต้แบรนด์ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ แห่งที่ 2 ของไทย

          โรงแรม เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์  โฮเทล เอเชียทีค กรุงเทพ ภายใต้ การบริหารของแบรนด์เจดับบลิว แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกของไทย และโรงแรม ดิ เอเชียทีค แบงค็อก, ออโตกราฟ คอลเลคชันซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ออโตกราฟ คอลเลคชั่น

          โดยทั้ง 3 โรงแรมนี้ตั้งอยู่ ที่โครงการอสังหาฯมิกซ์ยูส  ส่วนต่อขยายของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ "เรายังคงเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีอนาคตที่แข็งแกร่งในระยะยาว ดังนั้นการที่AWC ร่วมกับพันธมิตรระดับโลก ทำให้สามารถ สร้างประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดและ ตอบความต้องการของลูกค้าได้ หลากหลาย เพิ่มศักยภาพและ โอกาสให้ธุรกิจท่องเที่ยวไทยสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ที่ หลากหลายเช่น นักท่องเที่ยวกลุ่มสุขภาพ (Wellness) และนักท่องเที่ยว กลุ่มพำนักระยะยาว (Long Stay) ที่จะเติบโตมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ ตลอดจนสามารถมอบประสบการณ์ดึงดูดกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวจาก ทั่วโลกที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรและไว้วางใจกับมาตรฐานการบริการที่เหนือระดับ" นางวัลลภา

          มร. เครก เอส สมิธ ประธานบริหารกลุ่มแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภาคพื้น เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ด้วยความสัมพันธ์ ระหว่างแมริออทฯที่ยาวนาน การลงนาม ในสัญญาครั้งสำคัญสำหรับการบริหาร 4 โรงแรมใหม่ในกรุงเทพฯ และพัทยาครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การเติบโตของแมริออทฯทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ