SENAฉีดวัคซีนดันยอดขายสิ้นปีจัด หยุดที่โปรนี้ วางเป้า 1,000ลบ.
Loading

SENAฉีดวัคซีนดันยอดขายสิ้นปีจัด หยุดที่โปรนี้ วางเป้า 1,000ลบ.

วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2563
เสนา รุกอัดเเคมเปญ "หยุดที่โปรนี้"
          เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 63 "เสนาฯ" เร่งเครื่องงัดกลยุทธ์ไม้เด็ด หวังปิดจ็อบไตรมาส 4 ปีนี้ เต็มสูบเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ "หยุดที่โปรนี้" รับ Cash back สูงสุดถึง 1 ล้านบาท และโปรโมชันสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมกลับมาอีกครั้งกับShopee 11.11 Big sale ขนโครงการใหม่ และพร้อมเข้าอยู่กว่า22 โครงการจ่าย 11 บาท รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท และรับเพิ่ม500 Shopee coin เพียง 11 ยูนิตแรกที่โอนฯ เท่านั้น สิ้นสุด 30 ธ.ค. 63

          ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้บรรยากาศการซื้อขายและการโอนโครงการในช่วงนี้จะยังชะลอตัวออกไปบ้าง ตามสถานการณ์ความไม่แน่นอนในปัจจุบันก็ตาม ซึ่งทางบริษัทมีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายในโค้งสุดท้ายของปี 2563 เพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้ามากที่สุด โดยได้จัดโปรโมชันกับโครงการใหม่ และโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม ออกมาเสนอให้ผู้ที่มีความสนใจต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้

          โดยทางเสนาได้มีการจัดแคมเปญพิเศษกระตุ้นการขายในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2563 เปิดตัวแคมเปญโกยยอดขายปลายปี "หยุดที่โปรนี้" ชื้อตอนนี้รับ Cash back สูงสุด 1 ล้านบาท ครอบคลุมทุกโครงการใหม่และพร้อมเข้าอยู่ทุกระดับราคา รวม 22 โครงการกรุงเทพฯและปริมณฑลราคา 8 แสนกว่า-13 ล้านบาท เริ่ม 1 พ.ย.-30 ธ.ค. 2563 นอกจากนี้ ทางเสนายังมีแคมเปญพิเศษ ร่วมกับทาง Shopee 11.11 Big sale ซื้อ Voucher 11 บาท รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท เมื่อจองซื้อโครงการ 22 โครงการคุณภาพของเสนา ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ สุดคุ้ม! อีกครั้งสำหรับแฟนคลับ Shopee รับเพิ่ม 500 Shopee Coins สำหรับ 11 ยูนิตแรกที่โอนกรรมสิทธิ์

          สำหรับบิ๊กแคมเปญดังกล่าวนี้ บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยตั้งเป้ายอดขายแคมเปญดังกล่าวไว้ที่ 1,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ทางเสนาพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด "MADE FROM HER" ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้ ซึ่งแนวคิดดังกล่าว ได้เริ่มใช้ตั้งแต่ปีที่ 2561 และยึดแนวคิดดังกล่าวมาต่อยอดพัฒนาสินค้าและการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด

          สำหรับ Made From Her เวอร์ชัน 2563ได้ถูกถ่ายทอดเรื่องราวเพื่อสื่อสารให้ลงลึกยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ถ้าคิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า ดึงเอาอัตลักษณ์ของผู้บริหารหญิงออกมาให้เห็นความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของการลงรายละเอียดการทำงาน การพัฒนาโปรดักส์แบรนด์ต่างๆ ของเสนาที่ใส่ใจและใส่รายละเอียดมากยิ่งขึ้นรวมถึงการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ รวมทั้งนำสิ่งที่เป็น Pain Point ของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยมาพัฒนาสินค้า และการบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม ซึ่งถือเป็นจุดแตกต่างที่สร้างความใหม่ จนกลายเป็นจุดขายและ DNA เสนา
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ