อสังหาจัดโปรแรงสู้โควิด
Loading

อสังหาจัดโปรแรงสู้โควิด

วันที่ : 19 มกราคม 2564
อสังหาฯ อัดเเคมเปญเเรง  ลดแจกแถมอยู่ฟรีนาน2ปี - นาทีทองช่วยคนมีบ้านง่าย ฝ่าวิกฤตโควิด-19
       
          นายชัยรัตน์ ธรรมพีร อุปนายกสมาคมอาคารชุดไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปี 64 นี้ ยังเห็นผู้ประกอบการแบรนด์ต่าง ๆ ออกมาใช้โปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ในการกระตุ้นยอดขาย เร่งการตัดสินใจซื้อ และระบายสต๊อกเก่าเช่นเดียวกับปี 63 ที่เกิดการระบาดไวรัสโควิด-19 ครั้งแรก ซึ่งถือเป็นโอกาสดีของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าราคาคุ้มค่าและดอกเบี้ยราคาถูก

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ. แสนสิริ กล่าวว่า ปี 64 นี้ ได้นำแคมเปญ แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน กลับมาอีกครั้งตามกระแสคำเรียกร้อง หลังจากประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่ายไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ เพราะแสนสิริ ผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอกเบี้ย นานสูงสุด 24 เดือน ครอบคลุมถึง 59 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้-วันที่ 31 มีนาคม 64

          ทั้งนี้แคมเปญ แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน ได้การตอบรับอย่างมากทำให้ปี 63 บริษัทมียอดโอนได้ถึง 45,000 ล้านบาท สามารถปิดการขายที่อยู่อาศัยมากถึง 35 โครงการ แบ่งเป็นยอดโอน จากโครงการคอนโดมิเนียมสูงถึง 25,500 ล้านบาท โตจากปีก่อนถึง 50% และยอดโอนโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท โตขึ้น 39% จากปีก่อน

          น.ส.เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญฉลองการเริ่มต้นใหม่ในปี 64 ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และรับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท เมื่อซื้อคอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่แบรนด์มาเอสโตร เมทริส เอ็ม และรีเฟล็ค ชั่นรวม 8 โครงการ จาก 8 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ถึง 31 ม.ค. นี้

          "แคมเปญนี้ส่วนหนึ่งยังจัดขึ้นเพื่อชดเชยให้กับผู้ที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยไม่ทันนโยบายลดค่าโอนกรรมสิทธิ์จาก 2% และค่าธรรมเนียมการจดจำนองจาก 1% เหลืออย่างละ 0.01% ของรัฐบาลที่สิ้นสุดลงเมื่อสิ้นปี 63 เนื่องจากเห็นว่าการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมในแต่ละโครงการ ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น"

          นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด ในเครือ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อป เมนท์ กล่าวว่า ได้นำโครงการดิ อิสสระเชียงใหม่โครงการคอนโดมิเนียม ตากอากาศสไตล์รีสอร์ท มากระตุ้นยอดขาย ด้วยการจัดแคมเปญ คอนโดฯ พูดได้ ชูเทค โนโลยีสั่งงานด้วยเสียงเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งพัฒนาระบบเทคโนโลยี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค  ในยุคปัจจุบัน รองรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ ซึ่งระบบการสั่งงานเปิด-ปิดด้วยเสียงสามารถนำมาใช้ได้กับไฟฟ้า, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ รวมถึงการสั่งงานเช็กสภาพอากาศ เป็นต้น
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ