เอสซีจีตั้งเป้าผู้นำกลุ่มที่อยู่อาศัย
Loading

เอสซีจีตั้งเป้าผู้นำกลุ่มที่อยู่อาศัย

วันที่ : 9 เมษายน 2565
ล่าสุดร่วมมือกับพันธมิตร 3 กลุ่ม คือ หัวเว่ย เอนเฟส เอ็นเนอร์จี้ เเละ ด้านการเงินได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงินของไทยเพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
          นายธงชัย โสภณ Head of Housing Products Business บริษัท เอสซีจี รูฟฟิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า แผนธุรกิจโซลาร์รูฟท็อป ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา เพื่อไปสู่เป้าหมายในการเป็นผู้นำสำหรับกลุ่มงานบ้านและที่อยู่อาศัย ล่าสุดร่วมมือกับพันธมิตร 3 กลุ่ม คือ หัวเว่ย เพื่อนำนวัตกรรมแบตเตอรี่มาเพิ่มความสามารถในการกักเก็บพลังงานไฟฟ้า เพื่อให้สามารถใช้พลังงานไฟฟ้าได้ในช่วงเวลากลางคืน เอนเฟส เอ็นเนอร์จี้ นำเทคโนโลยีไมโครอินเวอร์เตอร์มาช่วยยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยของระบบโซลาร์ให้ดียิ่งขึ้น และด้านการเงินได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงินของไทยเพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

          พร้อมเปิดข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้สนใจ "SCG Solar Roof ระบบ Hybrid" เป็นการผสาน ข้อดีของระบบ On grid ที่ทำให้สามารถผลิตไฟฟ้าได้ในช่วงเวลากลางวัน ผสานเข้ากับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่จะกักเก็บไฟฟ้าเพื่อให้สามารถนำมาใช้ได้ในช่วงเวลากลางคืน ทำให้สามารถใช้ไฟฟ้าได้ฟรีๆ ทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน โดยมีธนาคารกสิกรไทยจัดแพ็กเกจสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ และดอกเบี้ย 0% 3 เดือนแรก รวมถึงส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท และบัตรกำนัล 2,000 บาท

          โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 300% ภายในปีนี้ และเชื่อมั่นว่า SCG Solar Roof ระบบ Hybrid จะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มยอดขายในกลุ่มหลังคาโซลาร์ หรือคิดสัดส่วนที่ 20% ของกลุ่มบ้านพักอาศัยได้อย่างแน่นอน