CPANEL แจ่มอัพกำลังผลิตครึ่งหลังโตต่อ
Loading

CPANEL แจ่มอัพกำลังผลิตครึ่งหลังโตต่อ

วันที่ : 28 กันยายน 2565
ภาพรวมอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ โดยจำนวนบ้านจัดสรรก่อสร้างใหม่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลยังคงเติบโต อีกทั้งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่กระจายการลงทุนโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง
          CPANEL เดินหน้าอัพกำลังการผลิตเพิ่ม 10% แย้มออเดอร์เพียบ ตุนแบ็กล็อก 1.1 พันล้านบาท ฉายภาพรวมอสังหา แนวโน้มดี Long Term Visa หนุนต่างชาติลงทุน

          นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ CPANEL ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete) ด้วยระบบอัตโนมัติ (Fully Automated Precast) ที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจช่วงไตรมาส 3 ต่อเนื่องไตรมาส 4/2565 มีแนวโน้มเติบโตได้เป็นอย่างดี คาดว่าสามารถทำนิวไฮต่อเนื่อง จากการพัฒนาระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันบริษัทสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้นถึง 10% ส่งผลให้บริษัทสามารถผลิต Precast Concrete ได้เร็วและมีปริมาณที่มากขึ้น

          แบ็กล็อกเพียบ

          นอกจากนี้ บริษัทได้รับความสนใจจากลูกค้าหลากหลายประเภทมากขึ้น อาทิ โรงแรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ซึ่งถือเป็นโอกาสและแนวโน้มการรับงานในอนาคต ทั้งนี้บริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ที่ประมาณ 1,105.87 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในปี 2565-2566

          "ภาพรวมอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ โดยจำนวนบ้านจัดสรรก่อสร้างใหม่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลยังคงเติบโต อีกทั้งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่กระจายการลงทุนโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน โครงการแนวสูงมีปัจจัยสนับสนุนจากการกลับมาของชาวต่างชาติ อีกทั้งนโยบายให้สิทธิพิเศษ Long Term Visa ทำให้ตลาดคอนโดมิเนียมและตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่าดีขึ้น" นายชาคริต กล่าว