ANAN ถึงเวลาคำราม ลุย 6 โครงการดันยอด
Loading

ANAN ถึงเวลาคำราม ลุย 6 โครงการดันยอด

วันที่ : 6 ตุลาคม 2565
บริษัทเตรียมรุกกลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่สูง
          "ชานนท์" นำทีมผู้บริหาร เปิดแผน ธุรกิจและกลยุทธ์การเปิด 6 โครงการใหม่ โกยยอดขายช่วงที่เหลือของปีนี้ หลังล่าสุดตุนแบ็กล็อกแล้วกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท พร้อมจัดใหญ่ขน 3 โครงการใหม่ ทำการตลาด ขายผ่านออนไลน์ช่วงวันที่ 10-11 ตุลาคมนี้

          บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า และเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เตรียมเปิดแผนธุรกิจและกลยุทธ์การเปิด 6 โครงการใหม่ ในวันนี้ (6 ต.ค.65) โดยมีผู้บริหารระดับสูง นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และคุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด เป็นผู้ให้ข้อมูลถึงแผนการดำเนินงานโครงการใหม่ทั้ง 6 โครงการและกลยุทธ์สำคัญในการดำเนินธุรกิจต่อจากนี้ และภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยช่วงครึ่งปีหลัง

          ขณะที่ล่าสุด ณ สิ้นไตรมาส 2/2565 บริษัทมียอดขายกว่า 3,900 ล้านบาท สูงกว่าไตรมาสแรกเกือบ 80% ขณะที่ยอดโอนสูงกว่าไตรมาสแรก 148% หรือ 3,500 ล้านบาท และยังมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 1.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งสะท้อนการฟื้นตัวของภาพรวมเศรษฐกิจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคที่มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน

          รุกขายผ่านออนไลน์

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมรุกกลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่สูง ซึ่งต้องการซื้อที่อยู่อาศัยได้ทันที ผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ซื้อคอนโดง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

          ซึ่งในปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ Ananda Online Booking "โอกาสเดียว จองก่อน คุ้มกว่า" ให้ลูกค้าได้ทำการจองออนไลน์ยูนิตราคาพิเศษก่อนใคร พร้อมส่วนลดพิเศษที่มากกว่าการจองแบบปกติ สามารถทำการจองออนไลน์ได้สะดวกผ่านทุก Devices กับ 3 โครงการใหม่ คัลเจอร์ ทองหล่อ (CULTURE THONGLOR) คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) และ ไอดีโอ รามคำแหง ลำสาลี สเตชั่น

          สำหรับ 3 โครงการใหม่ ที่นำมาร่วมในการจองออนไลน์ ครั้งนี้ เป็นโครงการใหม่ล่าสุด ที่บริษัทภูมิใจนำเสนอให้กับลูกค้า โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นดังนี้ 1.โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (CULTURE THONGLOR) โอกาสเดียว ราคาเดียว ทั้งชั้น เพียง 159,000 บาทต่อตร.ม. ทุกยูนิต* ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท* จองเริ่ม 20,000 บาท เฉพาะช่องทาง Online Booking เท่านั้น ผ่อนเริ่ม 9,900 บาทต่อเดือน* เปิดจองออนไลน์พร้อมกันในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 นี้ เวลา 10.00-14.00 น.

          ตอบโจทย์ลูกค้า

          2.โครงการ คัลเจอร์ จุฬา (CULTURE CHULA) ราคาเริ่ม 7.9 ล้านบาท* รับส่วนลดมากกว่าทุกช่องทาง สูงสุด 500,000 บาท* เปิดจองออนไลน์พร้อมกันในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 นี้ เวลา 11.00-15.00 น. 3.โครงการไอดีโอ รามคำแหง ลำสาลี สเตชั่น (IDEO RAMKHAMHAENG LAMSALI STATION) ราคาพิเศษเริ่มเพียง 7X,XXX บาทต่อตร.ม. จำกัดเพียง 75 ยูนิตเท่านั้น ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท* จองเริ่ม 5,000 บาท* รับส่วนลดมากกว่าทุกช่องทาง สูงสุด 220,000 บาท* เปิดจองออนไลน์พร้อมกันในวันที่ 11 ตุลาคม 2565 นี้ เวลา 10.00-14.00 น.

          "อนันดา ต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะการเลือกซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่ยังคงมีความต้องการอยู่อย่างต่อเนื่องนั้น ดังนั้น การขายผ่านช่องทางออนไลน์ จึงเป็นช่องทางการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมที่สุดในยุคดิจิทัล อีกทั้งยังเป็นการมอบความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย รวดเร็ว ให้กับลูกค้า ซึ่งจะเป็นแกนหลักที่ตอบโจทย์ของลูกค้าได้ครบทุกมิติอย่างแท้จริง" คุณประเสริฐ กล่าว
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ